• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tham Khảo Dàn Karaoke Công Nghệ Digital Tại Quán Anh Thuận-Tiền Giang

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Khi đầu tư quán kinh doanh karaoke, bạn lo lắng điều gì. Sợ dàn karaoke hoạt động không ổn định, gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh hàng ngày, Sợ dàn cho chất lương không cao, khách vào chê, doanh thu không cao. Hay bạn sợ chi phí bạn bỏ ra cho dàn xài ổn quá cao bạn không đủ khả năng chi trả.

Mời bạn tham khảo ngay dàn karaoke được Vidia tư vấn và phối ghép cho quán kinh doanh của gia đình anh Thuận – Tiền Giang. Ngay từ ban đầu khi đến với Vidia, anh Thuận đã yêu cầu rất cao về dàn âm thanh karaoke. Anh muốn một dàn karaoke tầm trung sỡ hữu các thiết bị chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín. Chất âm phải đảm bảo thu hút người nghe, người hát.

Vì vậy, Vidia đã sử dụng toàn bộ thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng như : Đầu karaoke KARA M10, Amply digital BFaudio BF-9900A Pro, loa BIK BJ S886, Màn hình cảm ứng chọn bài KARA 22 inch, Micro BFaudio J8. Những thương hiệu thường xuyên xuất hiện trong các phòng hát tại Sài Gòn hiện nay.

Với đầu karaoke KARA M10, không thể phủ nhận được sức hút của dòng thiết bị cao cấp này với các phòng karaoke kinh doanh. Kho nhạc khủng, cập nhật nhạc mới rất nhanh và khả năng hát online trên Youtube với chất lượng cực chuẩn đảm bảo cho khách hàng không phàn nàn vì tìm không ra bài Hot, kho nhạc ít ỏi.

Anh Thuận cũng là một trong những hộ kinh doanh chịu cập nhật công nghệ mới cho dàn âm thanh của mình, sử dụng amply digital BF-9900A Pro vừa cân chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, mang lại âm sắc sống động, chân thực và bắt tai. Không quá phức tạp về phối ghép và chi phí không cao như với các dàn sử dụng main và mixer nhưng với BF-9900A Pro thì âm thanh vẫn mạnh mẽ, ấn tượng, đủ công suất tải được cặp loa BIK BJ S886. Âm thanh ra loa tròn tria, bass treble rõ ràng tách bạch. Đăc biệt đây là dòng loa được thiết kế cho karaoke nên âm thanh sống động, tạo nên không gian hào hứng, sôi đông cực chất.

Sử dụng micro BFaudio J8 cùng với sự cân chỉnh của kỹ thuật viên Vidia, dàn karaoke của anh Thuận hoàn toàn loại bỏ được tình trạng hú rít khó chịu. Tiếng tròn, sáng và nâng giọng giúp ngưới hát nhẹ nhàng hơn.

Lắp đặt thêm màn hình cảm ứng chọn bài kara 22inch tạo điểm nhấn cho phòng hát, Không cần phải sử dụng remote và album giấy chọn bài, tăng hưng phấn cho khách.


Dàn karaoke tại quán kinh doanh của anh Thuận đã đi vào hoạt động và có những tín hiệu tốt từ khách hàng đến quán. Vidia cảm ơn anh Thuận và gia đình đã tin tưởng và lựa chọn Vidia để đầu tư kinh doanh.


Tham khảo bộ thiết bị dàn karaoke kinh doanh của Anh Thuận - Tiền Giang



Tham khảo hình ảnh dàn karaoke gia đình Anh Tiền- Tân Bình




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top