• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Đánh Giá Nhanh Dàn Karaoke Công Nghệ Digital Tại Gia Đình Chị Thủy- Quận 7

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Nếu phải lựa chọn giữa một thiết bị công nghệ analog cũ, dễ cân chỉnh nhưng không mang lại được âm thanh chất lượng cao và một thiết bị công nghệ digital hiện đại, có khả năng cân chỉnh âm thanh chất lượng cao, sống động, bắt tai và gần như tương đương với các thiết bị cân chỉnh chuyên nghiệp như mixer. Chắc chắn rằng những gia đình trẻ, như gia đình chị Thủy ở quận 7 sẽ chọn dàn karaoke sở hữu những thiết bị digital.

Đến với Vidia với nhu cầu muốn sỡ hữu một dàn karaoke công nghệ kỹ thuật số, âm thanh phải hay và ấn tượng , kho nhạc phải khủng, cập nhật nhạc mới liên tục và phải thích hợp với không gian gia đình không được rộng.

Sau khi tham khảo các dòng sản phẩm, Vidia và chị Thủy đã quyết định chọn những thiết bị sau để phối ghép dàn karaoke : Đầu Karaoke Wifi Acnos KM6 Full HD, amply digital E3 TX-6900, loa BIK BJ S886 và cuối cùng là micro shure UGX10II PRO.

Với đầu karaoke Wifi Acnos KM6 Full HD, chị Thủy lựa chọn thiết bị này bởi giá thành khá là hợp lý, nhưng đầy đủ các tính năng cần thiết như hát karaoke, có thể nghe nhạc, hay các ứng dụng giải trí online đa phương tiện trên nền tảng Android. 

Amply Digital E3 TX-6900 là dòng amply digital cao cấp đến từ Châu Âu. Đây là một trong số những dòng amply được ưa chuộng và bán chạy tại VidiaShop trong thời gian vừa qua. Chất lượng âm thanh rất ổn, âm thanh được tái tạo chi tiết, tiếng trong sáng và sạch sẽ. Amply hoàn toàn có khả năng tải cùng lúc 2 cặp loa bass 25cm vẫn cho ra âm thanh mạnh mẽ, nội lực. Nhưng với không gian của gia đình chị Thủy thì chỉ lần cặp loa BIK BJ S886 là hoàn toàn làm cho không gian chìm ngập trong âm nhạc. Tiếng ca sáng trong chi tiết cực kỳ thích hợp nhạc bản nhạc karaoke. Tuy nhiên , vẫn giữ được sự mềm mại và ấm áp của âm thanh. 

Trước đây , gia đình chị Thủy đã sỡ hữu 1 cặp micro không dây Sennheiser EM 3732, nhưng sau khi thử cặp micro shure UGX10II PRO. Chị Thủy đã quyết định tậu thêm thiết bị này do chất âm của micro quá hay, tiếng được lọc trong trẻo, hỗ trợ người hát cực tốt nhưng chi phí lại không quá cao.

Gia đình chị Thủy đã rất hài lòng về chất lượng của dàn karaoke phối ghép, âm thanh hợp gu và với kho nhạc khủng , gia đình chị sẽ có những giây phút thể hiện tài năng ca hát của mình với bất cứ bản nhạc yêu thích nào.


Trọn bộ thiết bị dàn âm thanh gia đình Chị Thủy- Quận 7



Hình ảnh dàn âm thanh gia đình Chị Thủy – Quận 7




>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự NHẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top