• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tham Khảo Dàn Karaoke Chất Lượng Tại Gia Đình Anh Tiền _Tân Bình

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Chơi nhạc hay hát karaoke thì yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của dàn âm thanh chính là kích thích được sự hưng phấn của người hát/ người nghe. Dàn karaoke mang lại được sự sôi động, âm thanh phải thật bốc và với thể loại nhạc nào cũng đều phải thể hiện được nhạc tính.

Tham khảo dàn karaoke của gia đình anh Tiền ở quận Tân Bình, một trong những dàn âm thanh karaoke do Vidia phối ghép được gia đình vô cùng hài lòng về những bản nhạc bắt tai, giàu nhạc tính.

Dàn karaoke của gia đình anh Tiền bao gồm các thiết bị : Đầu karaoke Acnos SK 9108, Amply digital Bfaudio PA 506A Pro, Loa karaoke BIK BJ S886, Loa sub BFaudio 112SA, Micro Verity US-SE55.

Lý do lựa chọn đầu karaoke Acnos SK9108 chính là nhờ khả năng cập nhật nhạc nhanh chóng, kho nhạc khủng có bản quyền từ hãng và đặc biệt hơn là khả năng hát online trên youtube với chất lượng cao. Với một gia đình có gu thưởng thức nhạc khác nhau thì đầu SK9108 là sự lựa chọn hợp lý với chi phí vừa phải.

Loa BIK BJ S886 là dòng loa đươc thiết kế riêng dành cho dàn karaoke với chất âm trong sáng nhưng không quá chói, vẫn cảm nhận được độ êm ái của âm thanh. Với củ loa bass 25cm, và công suất cực đại có thể lên đến 450W. Loa S886 có thể chơi tốt trong không gian tầm 25m2. Âm thanh chắc và mạnh. Kết hợp cùng loa sub BF 112SA, âm thanh thực sự hấp dẫn, mạnh mẽ, và sống động. Chơi nhạc dance, remix cực kỳ sung. Kể cả những bản bolero cũng chất hơn nhiều.

Dàn karaoke của anh Tiền cũng là một trong những dàn sử dụng amply digital với dòng amply Bfaudio PA 506A Pro – là dòng amply sử dụng công nghệ mới xử lý âm thanh cực nhạy. chơi hay mọi thể loại nhạc và đặc biệt là nâng tone giọng, hỗ trợ tái tạo giọng ca cho người hát tròn trịa, hay như ca sỹ nhưng vẫn cảm nhận được sự chân thật.

Anh Tiền hơn ngại với những dàn âm thanh hay hú rít, gây mất cảm hứng. Chính vì vậy, Vidia đã mời anh thử dòng micro Verity US SE55 là dòng micro công nghệ Đức có công nghệ chống hú tiên tiến, hút âm tốt và đặc biệt là tích hợp khả năng tự động ngắt trong 5s không sử dụng hoặc cắt tiếng khi bị rơi rớt, không làm hư loa.


Anh Tiền đã thực sự hài lòng với dàn âm thanh được Vidia phối ghép. Chất âm hay tương tự những dàn âm thanh kinh doanh đầu tư chi phí lớn. Không hề hú rít, ù rè loa.. Cảm ơn gia đình đã cho Vidia cơ hội được phục vụ và mang lại dàn âm thanh chất lượng cao.


Tham khảo bộ thiết bị dàn karaoke gia đình Anh Tiền - Tân Bình



Tham khảo hình ảnh dàn karaoke gia đình Anh Tiền- Tân Bình




>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự NHẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top