• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tham Khảo Dàn Âm Thanh Nghe Nhạc Tại Gia Đình Anh Sơn-Bình Phước

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Bất cứ người yêu thích âm thanh, đam mê các thiết bị công nghệ audio đều muốn sở hữu một dàn âm thanh nghe nhạc đúng chất- tức là phải đảm bảo đươc âm thanh cho chất âm hay nhất , chân thực nhất. Và có lẽ không có dòng amply nào có thể làm được điều đó hơn những dòng amply đèn. 

Anh Sơn là một trong những khách hàng đến với Vidia với nhu cầu lắp đặt dàn âm thanh nghe nhạc tại gia đình.  Anh muốn dàn âm thanh phải nghe nhạc hay, chất lượng cao nhưng cũng muốn tận dụng dàn để hát karaoke với một chất âm tươi mới hơn, có khả năng chỉnh âm thanh tốt hơn, hát karaoke cũng phải hay hơn, nhẹ nhàng và đặc biệt là không muốn tình trạng hú hét xảy ra như trước nữa.

Chính vì vậy, Vidia đã tư vấn cho anh Sơn và gia đình phối ghép thêm các thiết bị như : Amply Navison 201, loa Bose 301V, loa sub Bfaudio 211SA và cuối cùng là micro Boss QM990

Lý do chọn Amply Navison 201 chính là vì tái tạo, xử lý âm thanh nhạy bén tạo ra nhạc điệu chân thật, đặc sắc cho từng bài hát. Âm thanh ra loa được xử lý mượt mà, trong trẻo nhưng vẫn giữ được sự chân thực của từng giai điệu, tiết tấu. Các dải âm tách bạch và chi tiết. Với một bản nhạc đa sắc nhiều nhạc cụ thì hầu như không có âm thanh nhạc cụ nào bị lấn át. Với một người khó tính như anh Sơn cũng rất hài lòng với chất lượng âm thanh sau khi cân chỉnh.

Với micro Boss QM990, tình trạng hú rít không hề xảy ra, đồng thời với khả năng  chống hú vì vậy yêu cầu không hú rít của anh Sơn hoàn toàn được đáp ứng. Hát với Boss QM990 cũng nhẹ nhàng hơn, không đuối, không mệt.

Và cuối cùng là loa sub bổ sung thêm âm bass cho âm thanh toàn dàn mạnh mẽ, sâu lắng. Với khả năng tái tạo âm bass cực hay, chất lượng. Dàn âm thanh của gia đình anh Sơn có thể chơi hầu hết các thể loại nhạc , sôi động của dance hay remix hoặc nhẹ nhàng, trầm bỗng cần sự sâu lắng của nhạc nhẹ, ballad hay bolero..


Nhìn chung thì dàn âm thanh chất lượng cao đáp ứng tốt các yêu cầu của anh Sơn và gia đình. Cảm ơn anh đã tin tưởng và cho Vidia cơ hội giúp phối ghép một dàn âm thanh nghe nhạc chất lượng cao làm hài lòng cả người nghe và người hát


Trọn Bộ Dàn Âm ThanhTại Gia Đình Anh Sơn- Bình Phước

 



Hình Ảnh Thực Tế Dàn Âm Thanh Gia Đình Anh Sơn- Bình Phước






>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top