• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Trải Nghiệm Chất Lượng Dàn Âm Thanh Digital Tại Gia Đình Anh Dũng- Hóc Môn

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Bất cứ người yêu thích âm thanh, đam mê các thiết bị công nghệ audio đều muốn hoàn thiện bộ dàn âm thanh – karaoke của mình. Nhất là hiện nay các thiết bị đều đã được cải tiến, phát triển theo công nghệ digital tiên tiến thì việc nâng cấp dàn âm thanh, tậu thêm cái thiết bị mới trở thành nhu cầu thiết yếu.

Anh Dũng là một trong những khách hàng đến với Vidia với nhu cầu nâng cấp dàn âm thanh karaoke tại gia đình mình. Anh đã có sẵn các thiết bị ở nhà như đầu, như amply analog, loa.. Tuy nhiên. chưa hoàn toàn ưng ý với chất lượng âm thanh. Anh muốn một chất âm tươi mới hơn, có khả năng chỉnh âm thanh tốt hơn, hát karaoke cũng phải hay hơn, nhẹ nhàng và đặc biệt là không muốn tình trạng hú hét xảy ra như trước nữa.

Chính vì vậy, Vidia đã tư vấn cho anh Dũng và gia đình phối ghép thêm các thiết bị như : Mixer BFaudio T2.X Pro Seri, kết hợp với Main Bose. Sử dụng loa sẵn có tại gia đình là loa Bose 601 seri iii, thay đổi sang sử dụng đầu Arirang AR-3600B hiện đại hơn và cuối cùng là micro Shure UGX9.

Lý do chọn mixer Bfaudio T2.X Pro chính là vì khả năng cân chỉnh amply T2.X Pro cực kỳ chuyên nghiệp. Âm thanh ra loa được xử lý mượt mà, trong trẻo. Các dải âm tách bạch và chi tiết. Với một bản nhạc đa sắc nhiều nhạc cụ thì hầu như không có âm thanh nhạc cụ nào bị lấn át. Với một người khó tính như anh Dũng cũng rất hài lòng với chất lượng âm thanh sau khi cân chỉnh.

Với micro Shure UGX9, tình trạng hú rít không hề xảy ra, đồng thời trên mixer có thêm tính năng chống hú vì vậy yêu cầu không hú rít của anh Dũng hoàn toàn được đáp ứng. Hát với Shure UGX9 cũng nhẹ nhàng hơn, không đuối, không mệt.

Và cuối cùng là đầu karaoke Arirang AR-3600B cho nguồn nhạc Midi chất lượng cao, ổn định. Không có nhu cầu cao về các tính năng giải trí và hát online nên đây có thể coi là lựa chọn hợp lý của gia đình.


Nhìn chung thì dàn karaoke đáp ứng tốt các yêu cầu của anh Dũng và gia đình. Cảm ơn anh đã tin tưởng và cho Vidia cơ hội giúp phối ghép một dàn karoake chất lượng cao làm hài lòng cả người nghe và người hát.


Tham khảo bộ thiết bị dàn âm thanh- karaoke gia đình Anh Dũng- Hóc Môn



Tham khảo hình ảnh dàn âm thanh gia đình Anh Dũng - Hóc Môn



hình lắp dàn Vidia


>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top