• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Tậu Nguyên Dàn Karaoke Khủng Của Vidia Về Nhà - Ai Ngầu Như Anh Nhân Điểm Danh Cái Nhẹ Nào!

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Khi bạn dành dụm được một khoảng chi phí để chi tiêu cho mục đích cá nhân bạn sẽ dùng nó để làm gì? Để đi du lịch? Để mua sắm thả ga? Hay chỉ là để phòng hờ những lúc cần? Riêng Vidia, nếu để riêng cho mình một khoảng như vậy, Vidia sẽ dùng để thỏa mãn niềm đam mê, đó chính là mang nguyên một dàn karaoke về nhà ca ngày ca đêm mà không phải tốn tiền ra quán, ca lúc nào chán thì thôi.

Và thêm một người cùng quan điểm với Vidia, anh Nhân cũng đã tậu ngay cho mình một dàn karaoke siêu chất chỉ vì "thích". Rất đúng đó chứ, cần gì phải lý do này kia mới mua dàn, sống chỉ một lần, thích thì cứ nhích thôi mà. Vậy nên ai muốn sở hữu dàn karaoke khủng thì cứ tham khảo cấu hình bên dưới ngay sau đây mà Vidia đã lắp đặt cho anh Nhân nhé.


Cấu hình bao gồm các thiết bị sau:


+ Đầu Kara M10i - 4TB

+ Màn Hình Kara 22 Inch

+ Mixer E3 K9800

+ Main BFAudio T2.5

+ Loa E3 DE DP10

+ Sub BFAudio 112SA

+ Micro E3 V600


Đây là một trong những cấu hình "đình đám" mà Vidia rất tự tin khi được giao tận tay khách. Cấu hình với main, mixer chuyên nghiệp cùng loa và sub hơi chuẩn cho sân khấu được rất nhiều các quán karaoke lựa chọn cho hệ thống phòng Vip của mình. Micro thương hiệu E3 từ đước siêu tính năng. Còn đầu Kara và màn hình, chắc Vidia cũng không cần nói thêm vì nó đã quá bá trên thị trường hiện nay rồi.


Cùng xem qua hình ảnh thực tế quá trình lắp đặt dàn karaoke nhà anh Nhân Tại Bình Tân.


Do phòng khách nhà anh Nhân có không gian mở và diện tích rộng, nên cấu hình cần phải đủ mạnh mẽ và độ khuếch đại lớn để đáp ứng công suất truyền tải tối ưu đến mọi vị trí trong căn phòng.


Vợ chồng anh Nhân đang thử chất âm và các tính năng của dàn.


Cấu hình chi tiết của dàn karaoke nhà anh Nhân.


Với cấu hình này, chất âm của dàn karaoke nhà anh Nhân có thể đánh bại cấu hình của nhiều quán karaoke một cách "siêu bảnh". Anh Nhân cho biết từ khi tậu dàn là cứ hát karaoke thường xuyên thôi vì dàn hay quá khỏi cần phải mất công ra quán, tốn kém thêm và anh cũng không có nhiều thời gian nữa. Và anh cũng quên cho Vidia 10/10 điểm về chất lượng dàn và tay nghề của kỹ thuật cũng như những dịch vụ như tư vấn, giao hàng, lắp đặt, chăm sóc khách hàng....

Bạn đang muốn tìm cho mình một dàn karaoke hay? Bạn tham khảo những có quá quá nhiều thương hiệu bạn chưa thể chọn được? Bạn biết địa điểm nào cung cấp thiết bị âm thanh đáng tin cậy? Hãy gọi ngay cho Vidia theo số hotline 0902.699.186, Vidia sẽ tư vấn chi tiết cho bạn. Và để đảm bảo bạn luôn hài lòng về các thiết bị, Vidia có sẵn phòng thử chuyên nghiệp tại showroom cho bạn cảm nhận trực tiếp chất âm trước khi mua hàng. 

Tham khảo địa chỉ showroom Vidia tại liên kết sau:

https://vidia.com.vn/pages/lien-he





Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top