• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Phối Ghép và Lắp Đặt Cấu Hình Âm Thanh Mới Cho Quán Karaoke Ruby

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024


Việc thay đổi, cập nhật cũng cộng nghệ mới để đáp ứng như cầu khác nhau của khách hàng đồng thời kiểm tra bảo trì các thiết bị là một vấn đề quan trọng mà các chủ quán karaoke không nên bỏ qua. Bởi vì đôi lúc sự lờ đi đó lại gây ra một số tình huống đáng tiếc khi những thiết bị âm thanh đã quá cũ, hoạt động lâu dài dẫn đến hao mòn, quá công suất dẫn đến cháy mạch loa, hở đường dẫn mà hậu quả là gây cháy nổ vô cùng nguy hiểm mà ta đã được thấy trên báo đài.

Gần đây, Vidia đã được dịp làm việc cùng anh Hùng - Chủ quán karaoke Ruby tại Biên Hòa. Anh Hùng chia sẻ rằng, anh đang cần nâng cấp chất lượng âm thanh của phòng, xây dựng thêm phòng mới công nghệ tốt hơn đồng thời nhờ kỹ thuật viên Vidia kiểm tra, bảo trì các đường dây, thiết bị âm thanh để đảm bảo hiệu quả hoạt động của dàn vừa an toàn cho những khách hàng sử dụng dịch vụ tại quán.

Vidia đã hỗ trợ anh và demo thiết bị mới cho phòng karaoke theo yêu cầu của anh Hùng. Cấu hình mà anh Hùng lựa chọn bao gồm các thiết bị sau:

+ Đầu Arirang Smart K+

+ Micro E3 V300

+ Mixer E3 K9800

+ Main E3 F2500

+ Loa DE Accoustic MH10


Cùng xem qua một vài hình ảnh về cấu hình mới mà Vidia vừa lắp đặt tại quán karaoke Ruby của anh Hùng, Đồng Nai


Không gian bên ngoài quán karaoke Ruby.


Hệ thống loa cao cấp DE MH10 với công suất cao, chất âm mạnh mẽ, chuyên nghiệp.


Trọn bộ cấu hình đã được hoàn thiện và chuẩn bị đi vào hoạt động.

Thực sự mà nói, một quán karaoke tồn tại được bởi khá nhiều yếu tố những quan trọng hơn hết vẫn chính là chất lượng âm thanh cùng thiết kế nội thất căn phòng phù hợp đúng với nhu cầu khách hàng. Và để đảm bảo điều đó luôn được đáp ứng, việc xây dựng những tiêu chuẩn phòng với cấu hình khác nhau là một hướng đi đúng đắn cho các quán karaoke. Đồng thời các chủ quán cần sự nhạy bén khi xác định được lúc nào nên đầu tư và lúc nào nên hạn chế chi phí. 

Được sự đánh giá cao từ chất lượng cấu hình và dịch vụ bảo trì cũng như thái độ tích cực của nhân viên, Vidia rất vui và rất cảm ơn anh vì đã ủng hộ. Mong rằng anh sẽ luôn sẵn sàng hợp tác cùng Vidia trong những dự án tiếp theo. Chúc cho anh luôn thành công trong hoạt động kinh doanh và quán sẽ ngày càng ổn định, phát triển.

Bạn đang tìm hiểu về cấu hình dàn karaoke, bạn muốn trải nghiệm thử chất âm? Hãy gọi ngay cho Vidia theo số hotline 0902.699.186 để được tư vấn và ghé trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom. Đỉa chỉ tại liên kết: https://vidia.com.vn/pages/lien-he.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top