• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Người người sắm dàn, nhà nhà tậu dàn. Còn bạn đã lựa chọn cho mình một dàn ưng ý?

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Không khí cuối năm lúc nào cũng nhộn nhịp, gia đình thường sẽ sắm sửa để chuẩn bị cho mùa lễ lớn nhất và chào đón một mùa khởi đầu mới tốt đẹp hơn, may mắn hơn, thành công hơn. Và đặc biệt đó là chuẩn bị cho cuộc họp mặt gia đình truyền thống thêm trọn vẹn, thêm ý nghĩa. Với Vidia, những giây phút trao cho nhau tình cảm thiêng liêng đó sẽ luôn đồng hành mâm cơm gia đình và giai điệu của hạnh phúc, âm thanh của niềm vui được gửi trọn qua từng ca từ và cảm xúc của người thể hiện. Chính vì vậy, sứ mệnh mà Vidia lựa chọn là đem đến những cảm hứng chân thật từ âm thanh để truyền tải thông điệp yêu thương đến mọi gia đình. Cùng Vidia khám phá nhé!

Vidia đã lắp đặt hàng ngàn các dự án âm thanh trên khắp các tỉnh thành, mong muốn đem đến những dàn karaoke tốt nhất, phù hợp nhất cho bạn. Vậy bạn đang lựa chọn dàn karaoke gia đinh? Bạn đang còn phân vân chọn lựa giữa các thiết bị? Với mức giá đầu tư của bạn, bạn sẽ cần mua những thiết bị nào? Tham khảo ngay cấu hình bên dưới mà Vidia đã lắp đặt cho gia đình anh Tuấn tại Long An và chị Thảo tại Bình Thạnh, HCM ngay sau đây.

Cấu hình dàn karaoke nhà anh Tuấn mà Vidia lựa chọn bao gồm các thiết bị:


+ Mixer E3 S6800

+ Main BFAudio T2.5

+ Loa DE Accoustic MH10

+ Sub BFAudio 112SA

+ Micro E3 V910A


Hình ảnh thực tế quá trình Vidia lắp đặt tại nhà anh Tuấn:


Toàn bộ cấu hình dàn karaoke với main, mixer, micro, loa, sub chuyên nghiệp, sắp xếp vị trí gọn gàng phù hợp với không gian căn phòng. Kỹ thuật viên đang cân chỉnh âm thanh trên phần mềm, kiểm tra các thiết bị đảm bảo chất lượng tốt sau khi bàn giao cho khách hàng.



Cận cảnh cấu hình âm thanh kỹ thuật số kết hợp cùng smart TV hiện đại, xử lý âm thanh chuẩn được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.


Cấu hình dàn karaoke gia đình chị Thảo gồm những thiết bị:


+ Đầu Kara M10 - 3TB

+ Mixer BFAudio K3000

+ Main BFaudio RMA 4300

+ Micro BFAudio J11 (2019)

+ Loa BFaudio Pro Singer 3110 

+ Sub BFAudio 112SA


Cùng xem qua hình ảnh thực tế dàn karaoke nhà chị Thảo sau đây:


Cấu hình dàn karaoke với các thương hiệu đã "quá quen" trên thị trường âm thanh về độ uy tín và chất lượng.


Căn phòng xinh xắn và bây giờ đã trở nên tiện nghi và ấm cúm hơn hẳn.


Vậy bạn đã có quyết định của mình chưa? Bạn thích dàn karaoke của chị Thảo hay của anh Tuấn hơn? Vidia nghĩ rằng tham khảo là một chuyện, bạn cứ nên trực tiếp thử để biết chính xác những gì mình cần và nhận tư vấn từ những người có kinh nghiệm hơn. Gọi ngay cho Vidia để nhận những lời khuyên tốt nhất và xây dựng cấu hình phù hợp nhất cho bạn theo số hotline 0902.699.186 hoặc ghé ngay showroom theo địa chỉ gần nhất https://vidia.com.vn/pages/lien-he  để trải nghiệm thực tế cấu hình.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết của Vidia, để lại cho Vidia càng nhiều câu hỏi càng tốt nhé, Vidia sẽ nhiệt tình giải đáp cho bạn.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top