• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Ngất Ngây Với Dàn Karaoke Cấu Hình Khủng Tại Nhà Anh Khanh Quận 12

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Tùy theo nhu cầu về chất lượng và tính "chịu chơi" của khách hàng mà Vidia lên những cấu hình âm thanh khác nhau mà vẫn đảm bảo phù hợp với không gian và chuẩn theo nguyên tắc phối ghép.

Anh Khanh, một trong những khách hàng được coi là "dân chơi âm thanh thứ thiệt" đã yêu cầu Vidia phải thiết lập cấu hình khủng đáp ứng không gian mở với diện tích rộng cùng chất âm phải thật chất.

Đáp ứng nhu cầu cao về chất lượng như vậy, Vidia đã ngày đem suy nghĩ nghiên cứu và đã giao cho anh một cấu hình "chất chơi" sau đây. Cùng khám phá nhé!


Cấu hình mà Vidia lựa chọn bao gồm các thiết bị:

+ Đầu Kara M10 - 3TB

+ Micro E3 V910A

+ Mixer E3 K9800

+ Main E3 F2500

+ Loa DE Acccoustic MH10

+ Sub BFAudio 112SA


Đã nói thì phải có hình ảnh, xem ngay bên dưới để tham khảo rõ hơn từng thiết bị nhé!


Cấu hình chi tiết với đầu Kara, main, mixer và micro e3, những sản phẩm đều nằm trong phân khúc cao cấp siêu hot với công nghệ mới hàng đầu hiện nay.


Kỹ thuật Vidia đang chỉ dẫn cho anh Khanh về cách sử dụng và một vài kinh nghiệm xử lý kỹ thuật, cách cắm dây, ... để tiện trong nhiều trường hợp cần thiết.


Tổng quan cấu hình dàn karaoke chuyên nghiệp với cặp loa DE Accoustic MH10 siêu mạnh mẽ chuẩn sân khấu tại nhà anh Khanh.


Anh Khanh chia sẻ rằng, anh được bạn bè giới thiệu đến Vidia vì Vidia đảm bảo được chất lượng âm thanh cùng dịch vụ tốt. Và khi đích thân trải nghiệm anh đã thực sự bị thuyết phục và đánh giá rất cao tay nghề kỹ thuật Vidia cũng như hài lòng về cấu hình và chất lượng âm thanh của dàn. 

Vidia rất cảm ơn anh Khanh đã ủng hộ, tin tưởng và sử dụng hai từ "rất tốt" khi được yêu cầu đánh giá từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vidia. Chúc anh và gia đình có những trải nghiệm thú vị và những phút giây thư giãn trọn vẹn hơn. Đặc biệt sẽ thú vị khi sử dụng dàn karaoke ca hát trong dịp sum hợp gia đình đón Tết 2019 này.

Bạn cần tư vấn thiết bị âm thanh? Gọi ngay cho Vidia theo số hotline 0902.699.186 hoặc trải nghiệm thực tế sản phẩm tại showroom gần nhất theo các địa chỉ trong liên kết https://vidia.com.vn/pages/lien-he

Mọi thắc mắc và đóng góp, hãy bình luận ngay bên dưới, Vidia sẽ tiếp nhận và giải đạp nhanh chóng cho bạn. Cảm ơn đã theo dõi và ủng hộ bài viết.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top