• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Nâng Cấp Hệ Thống Âm Thanh Quán Karaoke 5Y Của Anh Dần Tại Đồng Nai

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Để trở thành một trong những cái tên hot trên thị trường âm thanh khắc nghiệt như hiện nay thì chắc chắn những chủ quán karaoke phải thực sự có tầm nhìn hướng đến những công nghệ và nhu cầu đang dần trở thành xu thế để đáp ứng được sự đa dạng trong các phân khúc khách hàng khác nhau. Quán karaoke có thể hát không quá hay nhưng với thiết kế và không gian phù hợp, sạch sẽ khách hàng sẽ lựa chọn nó thay vì chọn quán karaoke với âm thanh hay hơn nhưng nội thất không ổn, không thu hút và khâu vệ sinh cũng kém. Những quán karaoke có chất âm rất hay nhưng số lượng bài hát đã quá cũ, không cập nhật thì dĩ nhiên bạn sẽ chọn bên quán hát nhạc MTV, nhạc online trên youtube, bài nào cũng có.

Ấy vậy nên đối với những ông chủ, bà chủ, khi cảm nhận được tình hình quán karaoke mình đang trở nên yếu đi thì việc nâng cấp hệ thống hay tân trang là một vấn đề đặc biệt chú trọng, hơn cả khi nay đã gần cuối năm, không quá 2 tháng là đã tới Tết Âm Lịch, dịp lễ lớn nhất và lượng khách hàng đông nhất trong năm.

Sau khi được Vidia xuống tận nơi để khảo sát và tư vấn, anh Dần - chủ quán karaoke 5Y tại Đồng Nai đã quyết định nâng cao chất lượng âm thanh của quán bằng cách thay đổi những thiết bị cũ bằng những sản phẩm mới với đầy đủ các tính năng hiện đại, đảm bảo hiệu quả công suất tối ưu. 

Những thiết bị mà anh Dần đã lựa chọn thay thế gồm:

+ Đầu Kara M10i - 4TB

+ Màn Hình Kara 22 Inch

+ Micro E3 V910A

+ Mixer E3 K9800

+ Loa DE MH12


Khám phá không gia và cấu hình quán Karaoke 5Y qua hình ảnh sau cùng Vidia


Từ ngoài sân đã thu hút như thế này thì hẳn bên trong cũng "không phải dạng vừa đâu" rồi


Hệ thống loa treo tường cùng màn hình lớn cho bạn ca thỏa thích luôn, không gian cũng được thiết kế bắt mắt với các gam màu nổi sinh động.


Phòng này đã đủ lung linh chưa? Ở đây ta còn thấy rõ trọn bộ cấu hình với màn hình cảm ứng cho bạn dễ dàng chọn lựa bài hát.




Woah! Kiểu này thì mấy chị e tha hồ check in với không gian sang chảnh như thế này. Hệ thống đèn led được thiết kế tinh tế và chuyên nghiệp.


Cùng xem qua những hình ảnh về quá trình lắp đặt và nâng cấp hệ thống âm thanh các phòng karaoke tại quán 5Y của anh Dần ngay sau đây!



Kỹ thuật Vidia đang lắp đặt, đi dây và cân chỉnh âm thanh cho các thiết bị, đảm bảo chất lượng tốt nhất sau bàn giao.



Nhân viên Vidia nên niềm đam mê âm nhạc luôn mãnh liệt, thôi thì trong lúc test âm thanh làm luôn vài bài cho máu.


Sau khi hoàn thành công việc, Vidia đã nhận được đánh giá rất tốt từ anh Dần. Anh cũng cho biết rằng anh cũng sẽ giữ hợp tác lâu dài cũng Vidia đồng thời sử dụng dịch vụ cân chỉnh và bảo trì để đảm bảo chất âm luôn được ổn định, sửa chữa kịp thời và tránh tình trạng thiết bị hư hại nặng dẫn đến trì trệ kinh doanh.

Vidia luôn sẵn sàng hỗ trợ anh trong mọi tình huống. Rất cảm ơn lời đánh giá từ anh. Mong quán karaoke 5Y luôn phát triển bền vững và duy trì được lượng khách hàng nhất định. 

Anh em nào ở Đồng Nai đã biết đến 5Y chưa? Nếu chưa hãy đến thử và review cho Vidia nhé. Vidia lại cực kì thích hát karaoke và đặc biệt với nội thất lun linh như vậy, rất đáng để thử.

Có bất kì thắc mắc hoặc nhu cầu về thiết bị âm thanh, gọi ngay cho Vidia theo số hotline 0902.699.186 hoặc đến thử sản phẩm trực tiếp tại showroom gần nhất của Vidia theo địa chỉ tại liên kết:  https://vidia.com.vn/pages/lien-he.








Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top