• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Nâng Cấp Dàn Karaoke Với Mixer Cân Chỉnh Chuyên Nghiệp Tại Gia Đình Anh Duy- Hóc Môn

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Đối với nhiều gia đình, chất lượng âm thanh của một dàn âm thanh analog thông thường là chưa đủ. Chính vì vậy, nhiều gia đình khi đã có sẵn các thiết bị âm thanh tại nhà cũng muốn nâng cấp, thay đổi thiết bị sao cho âm thanh hay hơn, khả năng cân chỉnh tốt hơn với các thiết bị công nghệ kỹ thuật số mới hiện đại. Gia đình anh Duy ở Hóc Môn kinh doanh quán cà phê nhỏ tại nhà có nhu cầu muốn nâng cấp dàn âm thanh sao cho chất âm hay hơn khi nghe nhạc, nhưng đồng thời hát karaoke cũng phải chất lượng.

Với không gian lắp đặt khá là rộng , lại là không gian mở để phục vụ cà phê thì việc phải đảm bảo cho âm thanh vang và rõ ở khu vực bên ngoài cũng là một việc cần luu ý. Chính vì vậy, Vidia đã quyết định chọn loa BMB  CSV 900 SE nhờ công suất của loa lên đến 400W giúp cho âm thanh cực kỳ sống động, mạnh mẽ và phủ âm khá tốt. Loa thể hiện đươc những âm thanh đặc biệt chi tiết nên rất thích hợp để nghe nhạc, hát karaoke cũng rất ổn.

Trước đây, gia đình sử dụng amply jarguar PA 506N những với nhu cầu nâng cấp lên dàn âm thanh karaoke digital chính vì vậy. Vidia đã phối thêm với mixer chuyên nghiệp Bfaudio K-306D + Wifi Pro, amply chỉ có tác dụng tải công suất cho loa, mixer cân chỉnh âm thanh sắc xảo chi tiết hơn nhiều so với dàn trước đây của gia đình. Ngoài ra, mixer còn có tác dụng chỉnh chế độ cắt hú. Thực ra thì với micro Shure UGX8 II cũng có khả năng chống hú khá là tốt rồi nên khi cân chỉnh qua mixer thì khả năng chống hú tốt hơn rất nhiều, tiếng cũng không bị nặng, hát nhẹ, dễ lên các quãng âm cao hơn.


Dàn âm thanh karaoke của anh Duy sau khi nâng cấp đã đáp ứng được những yêu cầu của gia đình. Phần nào làm thay đổi được không gian âm nhạc của quán cà phê nhỏ và đặc biệt là mang lại cho gia đình những giây phút hát hò vui và chất lượng nhất.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE KINH DOANH GIA ĐÌNH ANH DUY- HÓC MÔN



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI QUÁN ANH THANH- TÂY NINH



>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top