• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Nâng Cấp Dàn Karaoke VIP Cho Phòng Karaoke Kinh Doanh Gia Đình Anh Thanh_Tây Ninh

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Gia đinh anh Thanh có nhu cầu nâng cấp quán, tăng khả năng cạnh tranh  bằng cách thay đổi sang các thiết bị có khả năng phối chỉnh, khuếch đại âm thanh tốt nhất, mang lại chất nhạc mới mẻ, bắt tone và chống hú rè gần như tuyệt đối. Đồng thời muốn dàn chơi được mọi thể loại từ trữ tình bolero cho đến nhạc dance, remix tùy nhu cầu của khách hàng . Vidia đã phối cặp bài trùng của hãng E3 gồm : Main e3-6400 và mixer E3 K9800. Là một cặp đôi được đánh giá cao, chuyên dùng cho các quán karaoke VIP hiện nay. Mixer E3 K9800 cân chỉnh không quá khó khăn, cho chất âm ngọt ngào, Echo, reverb nghe đã, vang, ấm. Main hỗ trợ cho ra loa âm thanh chất lượng nhất, nội lực nhưng vẫn giữ được độ chi tiết, tiếng ca lời hát hòa quyện, hỗ trợ người hát cực kỳ tốt. Đây chính là yếu tố thu hút khách hàng tốt nhất mà quán karaoke muốn nắm bắt.

Ngoài ra, Vidia còn tư vấn phối với đầu karaoke chất lượng, được tin dùng ở nhiều quán karaoke . Đầu KARA M10 sở hữu cấu hình khủng, khả năng lưu trữ lên đến 100.000 bài nhạc ANH, PHÁP, Nhạc VIỆT. Tự fix lỗi, cập nhật HIT online nhanh chóng.

Micro E3 TR- 820 II một trong những dòng loa có khả năng chống hú đến 95% được sử dụng như là bí quyết chống hú rè gần như là tuyệt đối cho dàn âm thanh này. Cùng với khả năng kiểm soát âm thanh của mixer thì dàn hầu như không gây ra bất cứ âm thanh khó chịu nào cho khách hàng. Đặc biết, kết hợp với sub E3 SU-150 cho chất âm sâu chắc, cực kỳ sống động.


Nâng cấp dàn âm thanh với các thiết bị công nghệ digital là xu thế tất yếu của các quán karaoke hiện nay. Nhạc hay, chất lượng, không hú rè và kho nhạc khủng thì chắc chắn rằng quán kinh doanh của gia đình Anh Thanh sẽ tăng doanh thu nhanh chóng.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE KINH DOANH GIA ĐÌNH ANH THANH- TÂY NINH



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI QUÁN ANH THANH- TÂY NINH



>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự NHẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top