• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Nâng Cấp Dàn Karaoke Digital Cho Quán Kinh Doanh Karaoke Hồng Cẩm - Lâm Đồng

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Với tình hình cạnh tranh của loại hình kinh doanh karaoke ngày càng khốc liệt. Việc nâng cấp dàn karaoke là một trong những chiêu thức cạnh tranh của các quán karaoke. Quán karaoke Hồng Cẩm ở tỉnh Lâm Đồng không phải là một ngoại lệ. Với dàn karaoke cơ bản đã đầy đủ. Nhưng chị Hồng Cẩm - chủ quán đã không ngần ngại nhờ Vidia tư vấn thay thế một số thiết bị như đầu karaoke, micro karaoke, bổ sung thêm một sub karaoke và đặc biệt là thay thế luôn amply analog thông thường với dòng amply cải tiến, kết hợp mixer và main. Đây là điểm đột phá của dàn karaoke mới phối ghép này tại quán.

Amply Bfaudio K9900A vốn là một trong những dòng amply có khả năng hiệu chỉnh âm sắc, giúp cho chất âm thêm mạnh mẽ hoặc mềm mại, sâu lắng  tùy vào việc điều chỉnh của khách hàng. Âm thanh cũng khá là vang và mạnh, không hề cả, nhận được sự méo mó của âm thanh mỗi khi tăng âm lượng. Nói chung thì âm thanh cuối cùng ra loa rất được khách hàng vào quan hoan nghênh, khen ngợi hơn trước.

Micro hút âm nhạy, lọc âm khá tốt nên khi khách hàng hát thì tiếng khá là trong, hỗ trợ những quãng cao khá tốt, không hề bị đuối, bị mệt. Khả năng chống hú của micro cực tốt. Sau khi nghiên cứu và lắp đặt đúng nguyên lý các thiết bị trong không gian. Micro không còn gây hú rít khó chịu. 

Đầu karaoke được lựa chọn là một trong những dòng đầu karaoke có khả năng cập nhật nhạc nhanh hiện nay, cứ 3 tuần sẽ cập nhật 100 bài mới. Kho nhạc trực tuyến nhiều dòng nhạc giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn so với các đầu thông thường. Từ đó thu hút nhiều khách hàng đến hơn so với trước đây.

 

Lượng khách sau một thời gian lắp dàn mới tăng vọt là điều làm Vidia vui nhất. Chất lượng âm thanh cao, ổn định, không hú rè và đặc biệt là sô nhạc khủng từ nhiều nguồn là yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công của quán karaoke.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH HOÀNG- QUẬN TÂN BÌNH



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH HOÀNG- QUẬN TÂN BÌNH




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top