• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Nâng Cấp Dàn Karaoke Cực Hay Tại Gia Đình Anh Tài- Quận 10

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Với những người có niềm đam mê âm nhạc,  đam mê  công nghệ audio thì luôn muốn sở hữu một dàn karaoke chất lượng cao - tức là phải đảm bảo đươc âm thanh cho chất âm hay nhất , chân thực nhất. Nhiều gia đình đã sỡ hữu trước đó những dàn nghe nhạc tuy nhiên với những dàn nghe nhạc , xem phim thì hầu như không phù hợp với nhu cầu karaoke. 

Anh Tài là một trong những khách hàng đến với Vidia với nhu cầu lắp đặt nâng cấp cho dàn âm thanh của gia đình.  Anh đã sỡ hữu trước đó một dàn nghe nhạc với amply denon và hiện đang đang có nhu cầu muốn một dàn âm thanh karaoke với một chất âm tươi mới hơn, có khả năng chỉnh âm thanh tốt hơn, hát karaoke cũng phải hay hơn, nhẹ nhàng và đặc biệt là không muốn tình trạng hú hét xảy ra như trước nữa.

Chính vì vậy, Vidia đã tư vấn cho anh Tài và gia đình phối ghép thêm các thiết bị như : Main BF T2.5, Mixer BF Q3600H OPT,  Micro BF J8, Loa E3 K103

Lý do chọn bộ cấu hình  Main BF T2.5, Mixer BF Q3600H OPT chính là vì tái tạo, xử lý âm thanh nhạy bén tạo ra nhạc điệu chân thật, đặc sắc cho từng bài hát. Âm thanh ra loa được xử lý mượt mà, trong trẻo nhưng vẫn rất nội lực. Các dải âm không hề bị rôí cả khi bài hát  có giai điệu, tiết tấu nhanh. Các dải âm tách bạch và chi tiết. Với một bản nhạc đa sắc nhiều nhạc cụ thì hầu như không có âm thanh nhạc cụ nào bị lấn át. Với một người khó tính như anh Tài cũng rất hài lòng với chất lượng âm thanh sau khi cân chỉnh.

Với micro Bfaudio J8, tình trạng hú rít không hề xảy ra, đồng thời với khả năng  chống hú vì vậy yêu cầu không hú rít của anh Tài hoàn toàn được đáp ứng. Hát với BF J8 cũng nhẹ nhàng hơn, không đuối, không mệt.

Và cuối cùng là loa E3 K103 với các dải âm ra loa ấn tượng, sôi động. Âm bass mạnh mẽ, sâu lắng. Với khả năng tái tạo âm bass cực hay, chất lượng. Dàn âm thanh của gia đình anh Tài có thể chơi hầu hết các thể loại nhạc , sôi động của dance hay remix hoặc nhẹ nhàng, trầm bỗng cần sự sâu lắng của nhạc nhẹ, ballad hay bolero..


Nhìn chung thì dàn âm thanh chất lượng cao đáp ứng tốt các yêu cầu của anh Tài và gia đình. Cảm ơn anh đã tin tưởng và cho Vidia cơ hội giúp phối ghép một dàn karaoke chất lượng cao làm hài lòng cả người nghe và người hát.


Trọn Bộ Dàn Karaoke Tại Gia Đình Anh Tài- Quận 10

 



Hình Ảnh Thực Tế Dàn Karaoke Gia Đình Anh Tài-Quận 10






>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top