• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Đặt Hệ Thống Âm Thanh Đa Vùng Tại Hương Giang Coffee

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Hệ thống âm thanh đa vùng là gì? Hệ thống âm thanh đa vùng là hệ thống âm thanh thông minh bao gồm thiết bị loa không dây hoặc có dây được điều khiển thông qua phần mềm trên ứng dụng cho âm nhạc bao phủ toàn bộ không gian mà bạn mong muốn. Âm thanh đa vùng đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc ở tất cả các khu vực khác nhau, từ bất cứ nguồn nhạc nào mà không gặp trở ngại về khoảng cách. Vì mỗi không gian phòng sẽ có đặc tính âm học khác nhau, vị trí khác nhau, thiết kế chính xác về số lượng loa, vị trí loa, khoảng cách đi dây, công suất ampli, cấu hình nguồn phát… là yếu tố đảm bảo mang lại chất lượng âm thanh tối ưu cho mỗi phòng.

Bạn đã trải nghiệm hệ thống âm thanh đa vùng chưa? Tận hưởng ngay vì đó sẽ là giây phút thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài làm việc mệt nhọc. Đến với Hương Giang Coffee bạn có thể vừa nhấm nháp ly nước mát lạnh vừa thỏa mãn với những giai điệu du dương dù bạn ngồi ở bất kì vị trí nào, chất lượng âm thanh vẫn hoàn toàn không có sự khác biệt, thêm vào đó, bạn có thể chia sẻ niềm đam mê âm nhạc của mình với mọi người trong các đêm nhạc hát cho nhau nghe tại quán. Thật thú vị phải không? Tìm hiểu cấu hình đặt biệt này cùng Vidia!

Tham khảo hình ảnh thực tế thi công hệ thống âm thanh đa vùng tại Hương Giang Coffee







Hình ảnh sau khi quán được hoàn thiện, vô cùng lung linh và sang trọng đúng không nào.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn gì, cứ tiện tay để lại bình luận bên dưới, Vidia sẽ gỡ rối cho bạn. Hoặc muốn giải đáp ngay và luôn, hãy liên hệ tới hotline 0902.699.186 và tham khảo sản phẩm trực tiếp tại showroom gần nhất.

Tham khảo địa chỉ showroom Vidia tại đây: 

https://vidia.com.vn/pages/lien-he

Nếu có thể, bạn hãy đến ủng hộ Hương Giang Coffee theo địa chỉ 1017A Lê Văn Lương, Nhà Bè, TP. HCM và tận hưởng phút giây thu thái hòa mình vào âm nhạc cùng những người yêu thương.

Địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/coffeehuonggiang

Mọi đóng góp của bạn sẽ giúp Vidia ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và tương tác bài viết.





Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top