• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Với Kho Nhạc Khủng Cho Gia Đình Anh Xương- Quận 11

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Việc sỡ hữu dàn karaoke tiêu chuẩn hiện nay cực kỳ đơn giản do giá thành các thiết bị âm thanh có chất lượng tốt khá là hợp lý. Bạn chỉ cần sỡ hữu một dàn âm thanh với các thiết bị như đầu karaoke, amply và loa karaoke là đã có thể hát hò thả ga.

Vừa qua, Vidia đã có cơ hội tư vấn và phối ghép dàn âm thanh karaoke cho gia đình anh Xương- quận 11 với các thiết bị tiêu chuẩn như đầu karaoke Kara M10. Amply Jarguar PA-203N,karaoke Boston Audio 351 và cuối cùng là micro Sennheiser EM3732.

Với diện tích phòng nhỏ, anh Xương muốn chọn dòng amply phổ thông Jarguar PA-203N đảm bảo cân chỉnh âm thanh, mang lại âm thanh sống động , trong sáng, và không cần đến main công suất cũng có thể tái hiện chi tiết, mạnh mẽ các dải âm thanh.

Dòng loa karaoke bình dân Boston 351 được đánh giá là dòng loa mang lại chất bass mạnh mẽ, treble sáng. Mặc dù loa không thích hợp với những không gian rộng, chơi công suất quá lớn sẽ gây rè loa. Tuy nhiên lại rất phù hợp với diện tích phòng chỉ khoảng 15m2 như gia đình anh Xương. Âm thanh vừa đủ , nhẹ nhàng, mượt mà và sáng.

Gia đình đã lựa chon micro không dây Sennheiser EM3732 để đảm bảo không xảy ra hiện tượng hú rè khó chịu. Hỗ trợ nâng đỡ cho người hát ở những quãng âm cao không bị hụt hơi, đuối sức.

Với những thiết bị trên được đầu tư với chi phí khá là hợp lý. Nhưng với đầu karaoke, Anh Xương quyết định lựa chọn đầu karaoke KARA M10, là một trong những mẫu đầu karaoke cao cấp thường được sử dụng trong các quán karaoke hiện nay. Nguồn nhạc KTV chất lượng cao, kho nhạc khủng, cập nhật nhạc thường xuyên, nhanh chóng và đặc biệt là khả năng hát online với nguồn nhạc Youtube chính là lý do anh Xương mạnh dạn đầu tư dòng thiết bị cao cấp này. Anh và các thành viên trong gia đình không muốn bỏ lỡ bất cứ bài HIT hay các bài hát yêu thích nào cả.


Với sự đầu tư hợp lý, lựa chọn thiết bị theo đúng nhu cầu và sở thích của bản thân. Gia đình anh Xương đã có được một dàn karaoke cực kỳ ưng ý với âm thanh chất lượng cao, hoạt động ổn định và đảm bảo với chế độ hậu mãi và bảo hành của Vidia cho các thiết bị âm thanh trong dàn.


CÁC THIẾT BỊ TRONG DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH ANH XƯƠNG - QUẬN 11



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT DÀN KARAOKE TẠI GIA ĐÌNH ANH XƯƠNG - QUẬN 11




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top