• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Với Đầu Karaoke Full HD Cho Phòng Khách 30m2 Gia Đình Anh Thắng - Bình Phước

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

 Không gian phòng khách của  gia đình Anh Thắng - Bình Phước có diện tích rộng tầm 30m2. Nên khi yêu cầu được tư vấn, gia đình anh có nhấn mạnh đến vấn đề : Làm thế nào dàn karaoke có thể cho âm thanh mạnh mẽ và có khả năng chơi trong không gian rộng mà không bị loãng, bị hụt hơi. Đồng thời, đầu karaoke phải đảm bảo đầy đủ nguồn nhạc, cập nhật nhạc HIT liên tục. Ngoài ra, các ứng dụng giải trí khác như xem phim, nghe nhạc cũng phải đầy đủ.

Sau khi nắm bắt đầy đủ thông tin, gu âm nhạc của gia đình, khảo sát địa hình. Vidia đã tiến hành phối ghép dàn karaoke với các thiết bị theo đúng như yêu cầu của gia đình.

Đầu karaoke Acnos Full HD SB901 là một trong những dòng đầu karaoke chất lượng cao, đảm bảo với các tính năng giải trí cực kỳ hấp dẫn và khả năng lưu trữ hàng chục ngàn bài hát trên kho dữ liệu Cloud, khả năng hát online trên youtube đầy đủ. Đây là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý cho gia đình anh Thắng.

Loa karaoke được Vidia lựa chọn là loa BIK BJ886, một trong những dòng loa cực kỳ chất lượng, được nhiều phòng karaoke kinh doanh lựa chọn hiện nay. Với chất âm sáng rõ, chi tiết, âm bass mạnh mẽ. Loa BJ886 khá thích hợp cho không gian phòng 30m2 như ở gia đình anh.

Amply Jarguar PA300A có khả năng giảm nhiễu cho micro rất tốt, kết hợp với micro Shure U930, các thiết bị được phối ghép đảm bảo cho anh Thắng cùng gia đình sẽ vô cùng hài lòng khi thưởng thức những trọn vẹn  bản nhạc hay, sắc sảo. Bộ lọc nền nhạc cũng giúp cho nhạc nền chi tiết, sáng hơn.


Gia đình Anh Thắng sau khi hát thử với dàn karaoke trên đã vô cùng hài lòng. Hát nhẹ nhàng, không hề đuối, giọng ca trở nên sáng và mạnh mẽ hơn nhiều. Việc chọn bài cũng thú vị hơn rất nhiều với kho nhạc khủng, những bài hát mới nhất hiện nay thực sự đã chinh phục được gia đình trẻ này. Ngoài ra, yêu cầu lớn nhất là phủ âm cho diện tích phòng rộng thì Vidia đã thực hiện thành công khi đứng ở bất cứ góc nào trong phòng, tiếng nhạc vẫn rất hay, chi tiết và mạnh mẽ


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH THẮNG - BÌNH PHƯỚC



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH THẮNG - BÌNH PHƯỚC


>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top