• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Với Amply Kết Hợp Main và Mixer Của Gia Đình Anh Bình- Quận 12

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Việc sở hữu một dàn karaoke digital là mong ước của nhiều gia đình. Với khả năng tái tạo âm thanh bằng công nghệ kỹ thuật số nên chất lượng âm thanh thường hay hơn, chi tiết và hát karaoke cũng nhờ vậy là sống động và lý thú hơn. Tuy nhiên, do phải phối ghép cùng lúc nhiều thiết bị như main và mixer phức tạp nên nhiều gia đình vẫn chuộng amply thông thường.
Nay sự xuất hiện của dòng amply tích hợp tích năng của mixer có khả năng cân chỉnh âm thanh những mang công suất của main đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng khi mua dàn âm thanh karaoke.Gia đình của anh Bình- Quận 12 là một ví dụ điển hình. Nhu cầu của gia đình là muốn sỡ hữu một dàn karaoke có âm thanh chất lượng cao, chất âm trong sáng và chi tiết và không hú rè. Vidia đã lựa chọn phối ghép dàn âm thanh cho gia đình Loa JBL RM10ii với amply BFaudio K9900 Pro là dòng amply có khả năng chỉnh âm chuyên nghiệp ở các dải âm, pha trộn tiếng ca và nhạc nền hài hòa sinh động. Trang bị tính năng xử lý tiếng vàng và hồi oàn hảo cho tiếng ca và nhạc cực bắt tai. Amply còn mang công suất, giúp cho âm thanh đánh ra mạnh mẽ, đủ lực nên không bị hụt hơi và dù ở góc nào cũng cảm nhận được âm thanh đầy đặn và chất lượng.

Sử dụng đầu Arirang DVD AR3600S là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình anh Bình. Mặc dù không sử dụng online, hát nhạc youtube nhưng là dòng đâu đĩa hiện đại , AR3600S có khả năng đọc nhiều loại định dạng đĩa với chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh mà ít đầu android hiện nay theo kịp.

Micro Shure UR-4S có khả năng chống hú tốt, hút âm tốt và độ nhạy cao. Cùng với amply, micro đã mang lại cho gia đình những phút giây ca hát thoải mái nhất, không bị làm phiền bởi tiếng hú rè, rì  rì khó chịu.

 

Sau khi lắp đặt và trải nghiệm, gia đình anh Bình đã rất hài lòng. Các thiết bị có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao và đặc biệt gây hưng phấn khi hát karaoke là những gì dàn karaoke này đã làm rất tốt.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH BÌNH- QUẬN 12



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH BÌNH- QUẬN 12




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top