• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Tiêu Chuẩn Cho Anh Thành – Nha Trang

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Tại các quán kinh doanh karaoke hiện nay, việc chuyển từ dàn karaoke analog thông thường sang dàn digital đang ngày càng diễn ra nhiều hơn, thường xuyên hơn. Rất nhiều đơn vị kinh doanh quán karaoke đã chọn Vidia để tham khảo các thiết kế âm thanh kỹ thuật số thế hệ mới để thay thế cho dàn hiện tại, Trong đó có quán kinh doanh của anh Thành ở Nha Trang.

Anh Thành ban đầu còn băn khoăn do dự không biết rằng chi phí cho một dàn karaoke digital có cao hay không? Việc cân chỉnh có phức tạp hay không, do quán ở Nha Trang nên bất tiện mỗi khi cần kỹ thuật cân chỉnh dàn. Tuy nhiên, Vidia đã giúp anh hiện thực hóa nhu cầu thay đổi dàn , đồng thời cũng làm anh yên tâm hơn với dòng amply digital mới có khả năng cân chỉnh âm thanh chuyên nghiệp gần như tương đương với bộ thiết bị main và mixer , nhưng chi phí hợp lý hơn nhiều và vấn đề cân chỉnh cũng dễ và tiện lợi hơn cho anh.

Tham khảo qua các thiết bị trong dàn karaoke của anh Thành, Vidia đã phối ghép các thiết bị là amply Bfaudio BF-9900A Pro, loa BIK BJ S886 và đầu karaoke Acnos Wifi KM6, cuối cùng là micro Boss QM-990.

Về amply Bfaudio BF-9900A Pro , đây là dòng amply kỹ thuật số tích hợp chức năng của main công suất và mixer cân chỉnh âm thanh chuyên nghiệp. Với khả năng tái hiện âm thanh chi tiết, các dải âm ra loa được cân chỉnh hay và tươi mới hơn. Sau khi phối ghép, kỹ thuật Vidia đã tiến hành set sẵn các cấu hình cho amply, và khóa lại, thuận lợi cho quán thời gian sau đó. Amply hoàn toàn có khả năng đánh một cặp loa bass 25cm cho âm thanh chắc chắc, nội lực. Với loa BIK BJ S886, âm thanh không thể chê vào đâu được. Âm thanh nghe rất mạnh mẽ, nhưng vẫn êm tai và mượt mà. Đặc biệt là chơi dòng nhạc nào cũng đều ra chất riêng, không bị gồng hay bị thiếu âm dù không gian phòng hát khoảng 25m2.

Sử dụng micro Boss QM-990 là theo nhu cầu của anh Thành, hoàn toàn không muốn tiếng hú rít làm phiền khách đến quán nên anh Thành đã nhờ tư vấn chọn dòng micro Boss. Cắt hú gần như tuyệt đối, và đặc biệt là hỗ trợ giọng rất tốt, hát vang, nhẹ nhàng và không làm đuối khi phải hát những quảng cao.

Sử dụng thêm đầu karaoke Acnos Wifi KM6 thay thế cho đầu karaoke 5,6 số thế hệ cũ, anh Thành muốn tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. Với kho bài hát khủng của hãng, khả năng hát online trên youtube chất lượng thì quán không còn phải lo lắng khách kiếm bài không ra, chán nản bỏ về như trước.


Với dàn karaoke được khách khen nhiều, giúp doanh thu tăng lên sau thời gian dài ế ẩm. Anh Thành đã rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại Vidia. Mặc dù điều kiện đường xá xa xôi nhưng Vidia đã hỗ trợ anh Thành nhiều nhất có thể, hỗ trợ kỹ thuật qua live stream , qua điện thoại để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của quán ổn định nhất.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH THÀNH- NHA TRANG



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH THÀNH- NHA TRANG




>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự NHẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top