• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Tiêu Chuẩn Cho Gia Đình Anh Minh- Quận 8

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Ngày nay, việc lựa chọn một dàn karaoke trở nên cực kỳ đơn giản.  Các hãng sản xuất thiết bị âm thanh  nội địa như Ariang , Paramax, Nanomax đang đa dạng hóa thiết bị,  tăng chất lượng nhưng đảm bảo hạ giá thành sản phẩm.

Vidia vừa có cơ hội phối ghép một dàn karaoke với các thiết bị đến từ thương hiệu Arirang như Amply PA-203XG, loa Arirang Jant I, đầu Arirang AR-3600  cho gia đình Anh Minh – Quận 8. Với diện tích phòng chỉ khoảng 20m2. Không  gian căn phòng không rộng nên các thiết bị âm thanh không cần phải có công suất lớn, dễ gây bí, dội âm nếu chơi nhạc công suất lớn, âm lượng lớn. Chỉ cần đảm bảo được chất âm hay, giá thành hợp lý và đáp ứng được nhu cầu chơi karaoke với kho nhạc phong phú.

Đầu karaoke Arirang AR-3600 là mẫu đầu karaoke 5 số thịnh hành trong thời gian vừa qua của Arirang. Không kén đĩa, có khả năng chấm điểm thông minh giúp cho khoảng thời gian ca hát của gia đình anh thêm vui và rộn ràng hơn.

Loa Arirang Jant I kết hợp với Amply PA-203XG là bộ đôi hoàn hảo đến từ thương hiệu Ariang. Hát nhẹ nhàng hơn với những âm thanh sống động được phát ra từ loa Jant I. Chất âm khá là mạnh mẽ, và nội lực, chi tiết và sáng . Điểm đặc biệt là âm thanh không bị dội, không bị rè như một số dòng loa giá rẻ khác.


Theo Vidia , đây  là một trong những dàn thiết bị đơn giản những mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Thiết kế nổi bật, sang trọng, chất âm hay, sống động nhưng giá thành hoàn toàn hợp lý, thích hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH MINH- QUẬN 8



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH MINH- QUẬN 8





>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top