• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Cho Chất Âm Sôi Động Tại Gia Đình Anh Phi- Bình Dương

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Với một dàn âm thanh karaoke, điều kiện quyết định chất lượng chính là khả năng tái tạo được những âm thanh sống động, hay và bắt tai người nghe nhất. Tại gia đình anh Phi ở Bình Dương. Sau khi tham khảo ý kiến tư vấn của Vidia để sắm một dàn âm thanh cho âm thanh sống động, chân thực nhưng chi phí hợp lý và đặc biệt là phải có chất lượng gần như tương đương với các dàn karaoke tại quán. Gia đình anh Phi đã quyết định chọn dàn âm thanh với các thiết bị : Amply Jarguar PA 600A, đầu Android TV Box Himedia Q5Pro, loa Bose 301V và cuối cùng là micro không dây Shure UGX9. 

Sở dĩ lựa chọn những thiết bị như trên cho gia đình anh Phi, là do không gian diện tích phòng hát của gia đình anh khoảng 20m2, diện tích không quá lớn lại kín. Anh Phi lại có nhu cầu muốn sở dụng những thiết bị dễ dàng cân chỉnh và thao tác, và nhất là với đầu karaoke, anh muốn đây phải là dòng đầu đa năng, vừa chơi karaoke được , nhưng các tính năng giải trí đa phương tiện khác như xem phim, nghe nhạc, đọc báo, lướt web phải đầy đủ. Và các thiết bị kể trên hầu như đáp ứng được nhu cầu của anh Phi và gia đình.

Với đầu Himedia Q5 Pro, đây có thể coi là dòng thiết bị đẹp, rẻ , bền và tiện. Thiết kế nhỏ gọn không chiếm diện tích nhưng đảm bảo được đầy đủ nhu cầu của gia đình như nghe nhạc, đọc báo và hát karaoke online với kho nhạc cũng tương đối nhiều, nhất là hát online cực kỳ thú vị trên youtube.

Sử dụng amply Jarguar PA 600A, vừa mang lại chất âm trung thực, sống động , với nhu cầu hát karaoke , amply PA 600A làm vừa lòng gia đình với khả năng phối trộn tiếng ca và nhạc bè rất hay. Tiếng ca được nâng đỡ, hát nhẹ, tiếng vang và sáng. Anh Phi còn chọn micro không dây Shure UGX9 cho dàn bởi khả năng chống hú và lọc tiếng của UGX9. Mặc dù khoảng cách từ loa về phía người ngồi ngắn nhưng không thấy hiện tượng hú rít khó chịu. 

Loa Bose 301V gây ấn tượng bởi  âm thanh rộng đầy và trung thực. Tiếng bass chắc mạnh với loa woofer bền bỉ và kỹ thuật thông hơi của Bose. Hiệu ứng stereo everywhere cho âm thanh stereo bao phủ đều khắp các khu vực nghe; âm thanh trung thực ở mọi vị trí thay vì tập trung vào một khu vực như những loa thông thường khác. 


Sự lựa chọn của anh Phi thực sự rất hoàn hảo với không gian của gia đình cũng như với nhu cầu của gia đình anh. Cảm ơn anh Phi và gia đình đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Vidia


Tham khảo bộ thiết bị trong dàn karaoke gia đình anh Phi – Bình Dương



Hình ảnh dàn âm thanh tại gia đình anh Phi- Bình Dương




>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự CLICK VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top