• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Sử Dụng Amply Digital Cho Gia Đình Chị Vân - Quận 8

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Xu hướng chọn những dòng amply tích hợp đầy đủ tính năng của một cục đẩy công suất và một vang số chỉnh hiệu ứng âm thanh đang càng ngày càng thịnh hành. Vidia đã tư vấn phối dàn karaoke cho gia đình chị Vân- Quận 8 với các thiết bị như: đầu karaoke KARA M10 , loa BIK BJ-S886 ,micro không dây Bfaudio J8 và đặc biệt là amply Bfaudio PA-506 Pro- dòng amply xử lý tín hiệu âm thanh chất lượng gần như tương đương với một số mixer trên thị trường.

Với tính năng cân chỉnh âm thanh tốt hơn so với các dòng amply analog truyền thống. Amply PA-506 Pro mang lại sự mềm mại hơn cho các dải âm, âm thanh chi tiết, đặc sắc hơn. Âm thanh ra loa BIK BJ-S886  độc đáo cùng với giọng hát tươi sáng , âm bass sâu sắc, và đặc biệt là phản âm xuất sắc. Sự kết hợp này thực sự phù hợp với những bản nhạc bolero trữ tình nhẹ nhàng, đúng gu thưởng thức âm nhạc của gia đình chị Vân.

Đầu Kara-M10 đang là dòng đầu karaoke được ưa thích nhất hiện nay trên thị trường, với kho nhạc khủng từ hãng và khả năng hát online trên Youtube chính là lý do chị Vân đã lựa chọn thiết bị này cho dàn âm thanh Karaoke của gia đình mình.

Micro được lựa chọn là dòng micro không dây Bfaudio J8, với khả năng chống hú tốt, chất âm trong sáng và khả năng nâng đỡ cho người hát ở những nốt cao, đảm bảo cho các thành viên trong gia đình chị Vân ai cũng có thể trở thành ca sỹ.


Với dàn karaoke digital mới được phối ghép, Vidia hi vọng gia đình chị Vân sẽ có những khoảng thời gian ca hát cùng nhau vui vẻ. Cảm ơn gia đình đã cho Vidia cơ hội được phục vụ và làm hài lòng cả gia đình.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH CHỊ VÂN - QUẬN 8




MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI NHÀ CHỊ VÂN- QUẬN 8




>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự NHẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top