• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Sử Dụng Amply Digital Cho Gia Đình Anh Hùng-Long An

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024


Với nhu cầu nâng cấp dàn âm thanh tại gia đình anh Hùng - Long An trở thành dàn karaoke chuyên nghiệp. Vidia đã tiến hành khảo sát nhu cầu và điều kiện thực tế để phối ghép dàn âm thanh karaoke hoàn hảo cho gia đình.

Vidia sử dụng amply digital thế hệ mới BFaudio K9900 Pro mang lại chất âm tươi mới. Thiết bị là sự kết hợp hoàn hảo giữa một mixer và một main công suất. Amply chỉnh tone chuyên nghiệp, cho bass sâu lắng, treble sáng và chi tiết. Kết hợp với micro Vaudio US-SE55 cho khả năng chống hú chuyên nghiệp, không hè bị rè, rít gây khó chịu khi hát. Ngoài ra, micro còn hút âm tốt và độ nhạy cao. Với công suất mạnh mẽ thì chiếc amply kết hợp với đôi loa JBL RM10II hoàn toàn không lo hụt hơi. Âm thanh mạnh mẽ, nội lực, thiên bass vì vậy gia đình không cần phải phối thêm sub và âm bass vẫn rất đầy đặn.

 

Không gian phòng của gia đình khá là thoáng, nhưng với dàn âm thanh được phối ghép lại tư Vidia, gia đình anh Hùng vẫn cảm nhận được âm thanh chất lượng cao, đầy đặn và chắc khỏe dù có đứng ở góc nào trong không gian phòng.

 

BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH HÙNG- LONG AN



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH HÙNG-LONG AN







>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top