• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Phòng Kinh Doanh Tại Dầu Tiếng- Bình Dương

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Với kinh doanh karaoke hiện nay thì việc khó khăn nhất chính là chọn được một dàn karaoke với các thiết bị thực sự chất lượng và mang lại chất lượng âm thanh hay, sống động, bắt tai khách hàng và đặc biệt là phải hợp với thị hiếu của số đông khách hàng hiện nay.

Tham khảo dàn karaoke tại quán karaoke của gia đình anh Hùng -  Dầu Tiếng Bình Dương, Đây là một trong số nhiều dự án lắp đặt dàn karaoke kinh doanh  Vidia vừa thực hiện trong thời gian qua. Dàn âm thanh karaoke được phối ghép với các thiết bị : Đầu karaoke KARA M10, sử dụng bộ đôi Mixer E3 K9800 và main BFaudio T2.5 , loa sub Bfaudio 112SA và loa full DE Acoustic DP12. Lựa chọn micro BFaudio J11 và cuối cùng là màn hình cảm ứng chọn bài KARA 22 inch.

Đây là một trong những dàn karaoke sử dụng cấu hình khủng, Các thiết bị được lựa chọn đều là những mẫu sản phẩm bán chạy hiện nay. Với đầu karaoke KARA M10 thì cứ 10 quán kinh doanh thì có đến 9 quán sử dụng mẫu đầu karaoke này bởi khả năng  cập nhật nhạc mới, nhạc hot cực nhanh. Chơi nhạc online trên Youtube cho chất lượng không khác biệt so với nhạc từ hãng. Đầu karaoke có khả năng thõa mãn khách hàng ở mức gần như tuyệt đối về nguồn nhạc.

Là quán kinh doanh, chính vì vậy Vidia và anh Hùng đã quyết định lựa chọn Mixer E3 K9800 và main BFaudio T2.5 đã tạo nên sự đặc sắc cho dàn. Khả năng tinh chỉnh hiệu ứng xuất sắc của mixer K9800 đảm bảo cho nền nhạc tươi mới, ấn tượng,  phối trộn âm thanh nhuần nhuyễn nhưng không bị rối, âm thanh vẫn tách bạch rõ ràng. Hỗ trợ tiếng vang , tiếng hồi... giúp cho tiếng ca trở nên hay hơn. Dù bạn có giọng ca chưa thật sự hay thì vẫn có thể chỉnh để trở nên đặc sắc hơn. kết hợp với main T2.5 giúp cho âm thanh ra loa mạnh mẽ, tròn trịa, không bị bí hay gồng do thiếu công suất.

Với diện tích phòng hát tầm 30m2 , nên việc lựa chọn main đánh với cặp loa full  DE Acoustic DP12 và loa sub Bfaudio 112SA là hoàn toàn sáng suốt.. Âm thanh ra loa mạnh mẽ uy lực với tiếng bass căng, chắc, tiếng treble trong trẻo, , không quá chói nhưng đủ để khách cảm nhận được chi tiết giọng ca của mình trên nền nhạc.

Để thu hút thêm khách hàng, anh Hùng còn cho lắp đặt thêm màn hình cảm ứng chọn bài trong bộ sản phẩm KARA M10, với màn hình 22 inch đẹp mắt, sang trọng. Khách hàng không còn phải sử dụng remote cổ điển để chọn bài. Dàn karaoke trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều.


Quán đã đi vào hoạt động được một thời gian và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hi vọng rằng trong tương lai, quán kinh doanh với dàn karaoke chất lượng của anh Hùng sẽ càng phát triển và được khách hàng tin yêu hơn nữa.


Tham khảo bộ thiết bị trong dàn karaoke tại quán anh Hùng - Bình Dương



Tham khảo hình ảnh dàn karaoke quán anh Hùng - Bình Dương






>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự ẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top