• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Kinh Doanh Tầm Trung Cho Gia Đình Chị My- Tây Ninh

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Kinh doanh quán karaoke là một trong những loại hình kinh doanh khá thành công trong thời gian gần đây. Với điều kiện đầu tiên để một quán kinh doanh thành công chính là bạn phải thiết kế được một dàn thiết bị cho âm thanh chất lượng, chuẩn và hợp thị hiếu của khách hàng .Quán kinh doanh karaoke của gia đình chị My là một trong những dự án lắp phòng karaoke kinh doanh ở tỉnh Tây Ninh. Chị My có nhu cầu xây dựng thêm phòng karaoke với các thiết bị do Vidia tư vấn và lắp đặt. Trọn bộ thiết bị bao gồm: đầu karaoke Acnos SK9810, amply Bfaudio PA 506 Pro Digital , Loa BIK BJ S886, micro Bfaudio J11 và cuối cùng là sub Buzz.

Các thiết bị được chọn đều là những dòng thiết bị có tên tuổi và được ưa chuộng trên thi trường về chất lượng. Với đầu karaoke Acnos SK9810 , khách hàng đến quán sẽ không bỏ lỡ bất cứ bài HIT mới đang thịnh hành nào, chất lượng của các bài hát cũng rất đảm bảo kể cả hát online hay offline.

Dòng loa BIK BJ S886 mang lại chất âm sáng rõ, chi tiết, âm thanh thực sự rất phù hợp cho các dàn karaoke,  tiếng bass của loa không được mạnh, chính vì vậy Vidia và chị My đã phối thêm loa sub Buzz nhằm hỗ trợ bass cho dàn âm thanh. Tạo sự hài hòa chung cho tổng thể.  Cùng với amply Bfaudio PA 506 Pro digital giúp cho âm thanh tươi mới và đặc sắc hơn. Kết quả cuối cùng là chất âm ra loa êm ái, chắc chắn, treble sáng rõ những đã hạn chế được cảm giác chói tai, bass mạnh mẽ, cộng hưởng tốt tạo sự ngân vang và sống động.

Chị My lựa chọn micro Bfaudio J11 cho dàn âm thanh của mình bởi lý do micro chống hú cực tốt, sau khi kỹ thuật của Vidia cân chỉnh thì hoàn toàn không còn nghe tiếng hú. Màu sắc của micro khá là sang trọng và bắt mắt và điểm đặc sắc nữa là khả năng hút âm nhạc, hỗ trợ người hát nhẹ nhàng , không hề bị đuối hay mệt hơi.


Với dàn âm thanh này, Vidia hi vọng quán karaoke của gia đình chị My sẽ thu hút ngày càng nhiều khách hàng. Cảm ơn gia đình đã cho Vidia cơ hội được làm việc cùng gia đình và tạo nên một dàn karaoke chất lượng.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE KINH DOANH CỦA CHỊ MY- TÂY NINH




MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI QUÁN CHỊ MY - TÂY NINH



>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top