• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Kinh Doanh Cho Chị Yến - Tây Ninh

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Với những người kinh doanh dịch vụ karaoke. Việc đầu tư những thiết bị cho phòng hát luôn dựa trên những tiêu chí như chất lượng âm thanh, độ bền của thiết bị, chi phí cho từng thiết bị và một tiêu chí nữa chính là bắt kịp xu thế mới.

Gia đình chị Yến ở Tây Ninh sau khi nhờ sự tư vấn của Vidia đã sở hữu một hệ thống các phòng karaoke chất lượng và có lượng khách bước đầu ổn định. Với chi phí bỏ ra ban đầu khá là phù hợp với kiểu phòng kinh doanh tầm trung,  các thiết bị được Vidia và gia đình lựa chọn là đầu karaoke M10, amply digital Bfaudio PA-506 PRO, loa Sumicro KS1101 , hổ trợ thêm loa sub Bose 1200 và sử dụng micro không dây Verity US-SE55 , cuối cùng là màn hình cảm ứng KARA 22 inches.

Đầu Karaoke KARA M10 là một trong những mẫu đầu karaoke được các phòng kinh doanh lựa chọn nhiều trong thời gian vừa qua nhờ tốc độ cập nhật bài nhanh,  số lượng bài khủng và khả năng chơi karaoke online trên youtube . Viêc chạy đua về kho nhạc chính là cách thu hút khách hàng nhanh và hiệu quả nhất.

Tiếp theo là hiệu quả âm thanh nhờ sự phối ghép giữa amply PA-506 Pro digital và loa Sumico KS1101 và loa Bose 1200 . Sumico KS1101 có chất âm ấm , công suất lớn có khả năng phủ âm cực tốt. Bass ấm áp và nội lực và được phối thêm với sub Bose 1200 giúp cơi nhạc cực bốc. Amply đủ khả năng công suất tải  và điều chỉnh âm sắc , giúp cho âm thanh sinh động hơn rất nhiều.

Micro không dây Verity US-SE55 được đánh giá là dòng micro mới nhưng hiệu quả cao khi hát không hú, rè. Hát  nhẹ nhàng, nâng đỡ giọng khá tốt. Đặc biệt, màn hình cảm ứng chọn bài với màn hình rộng 22 inches giúp cho khách hàng thoải mái hơn khi chọn bài, khách hàng cũng thích thú hơn với sự sang chảnh này.


 Sau một thời gian đi vào hoạt động, dàn karaoke nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Chất lượng của âm thanh cũng như chất lượng và độ bền của sản phẩm đã làm chị Yến cực kỳ hài lòng.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE KINH DOANH GIA ĐÌNH CHỊ YẾN -TÂY NINH



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI QUÁN CHỊ YẾN - TÂY NINH




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top