• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Khủng Cho Gia Đình Anh Hoàng- Quận Tân Bình

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Gia đình Anh hoàng ở quận Tân Bình có không gian phòng khá rộng, diện tích phòng khách lên đến 30m2. Việc phối một dàn karaoke gia đình có diện tích lớn như vậy thực sự là cần phải có những thiết bị thích hợp, công suất khủng và đảm bảo chất lượng. Dựa trên không gian phòng và nhu cầu cũng như gu thưởng thức âm thanh của gia đình, Vidia đã tiến hành tư vấn phối ghép và lắp đặt một dàn karaoke với các thiết bị có công suất lớn như loa DE Acoustics DP10  và loa sub hơi E3 S150 vốn là những dòng thiết bị thường được lựa chọn cho các dàn sân khấu. Tuy giá thành khá cao, những chất lượng hay miễn bàn, chất âm ấm và nội lực, thích hợp với những dòng nhạc trữ tình sâu lắng. Loa sub hỗ trợ âm bass cực chắc, mạnh mẽ và vang. Sự kết hợp này tạo nên chất âm đúng với sở thích của gia đình. 

Đầu karaoke được lựa chọn chính là đầu karaoke được mệnh danh là "đầu Vua" với khả năng cập nhập nhạc nhanh chóng, kho nhạc khủng, hỗ trợ hát online trên youtube cực vui, muốn hát HIT nào, ca sỹ nào cũng được, thao tác lại rất đơn giản.

Một trong những nhân vật xuất sắc của dàn karaoke khủng này chính là main karaoke E3 TX-6400 với công suất khủng, hỗ trợ công suất cho loa, giúp âm thanh thoát ra thanh thoát, mạnh mẽ mà không hề bị gồng hay chát thường thấy khi thiếu công suất. Với sự giúp đỡ của main TX-6400 thì phòng diện tích rộng hơn cũng không hề hấn gì cả.  Main cũng giúp cho tiếng ca ra loa trong trẻo, chi tiết hơn. Giảm hú rè. Micro Boss QM990 hút âm tốt, độ nhạy cao giúp cho âm thanh ra loa hoàn hảo hơn nhiều.


Các thiết bị trong dàn karaoke tạo nên chất lượng vượt bậc. Chất âm ấm áp, nghe nhạc hay và hát karaoke cũng rất tuyệt. Gia đình Anh Hải đã rất hài lòng về bộ dàn do Vidia phối ghép và lắp đặt, mùa tết năm nay gia đình anh sẽ vui hơn rất nhiều.

 


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH HOÀNG- QUẬN TÂN BÌNH



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH HOÀNG- QUẬN TÂN BÌNH




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top