• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Kết Hợp Main và Mixer Cho Gia Đình Anh Vũ- Đồng Tháp

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Gia đình anh Vũ ở Đồng Tháp là một trong những gia đình cực kỳ ưa chuộng những thiết bị âm thanh digital. Chất âm cuốn hút của bộ đôi mixer và main từ thương hiệu BFaudio đã chinh phục gia đình anh từ khi mới được trãi nghiệm sản phẩm.Các thiết bị được Vidia phối ghép trong dàn là đều là những thiết bị chất đến từ những thương hiệu đỉnh hiên đai. Mixer Bfaudio K3000 và main BFaudio T2.5 cực kỳ phù hợp với diện tích không gian tầm khoảng 30m2 như ở gia đình anh Vũ. Chất âm chi tiết, sáng và những dãi âm tách bạch, với khả năng phối trộn của mixer K3000, gia đình anh Vũ sẽ có những dây phút hát karaoke cực kỳ chất lượng, hát nhẹ, êm, không bị đuối ở những nốt cao liên tục . Micro BFaudio J11 chống hú tốt, hút âm và độ nhạy cao. Main T2.5 có đánh cặp loa Latop UV12 và loa sub BF112SA cho ra âm thanh cực kỳ chắc và vang, không bị gồng hay đuối hơi. Loa Latop là dòng loa thiên về treble, âm thanh sáng và thích hợp với những dòng nhạc sôi động cũng như dành cho dàn karaoke.

Đầu karaoke vua KARA M10 được lựa chọn dựa trên gu âm nhạc đa dạng của gia đình. Kho nhạc khủng, lại hỗ trợ hát karaoke trực tuyến trên youtube.


Nhìn chung thì đây là một dàn karaoke chất lượng, làm hài lòng các thành viên trong gia đình của anh Vũ. Vidia hi vọng sẽ làm hài lòng nhiều hơn những gia dình khác, trong đó có bạn!!


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH VŨ- ĐỒNG THÁP



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH VŨ- ĐỒNG THÁP





>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top