• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Hay Cho Gia Đình Anh Hùng- Bình Thạnh

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Nếu bạn vẫn chưa xác định được nhu cầu của bản thân khi chọn dàn âm thanh karaoke, Vidia mời bạn tham khảo dàn karaoke digital của gia đình anh Hùng- Quận Bình Thạnh .

Vốn yêu cầu cao về chất lượng âm thanh, gia đình anh Hùng đã quyết định chọn những thiết bị có chất lượng cao tại Vidia bao gồm : Mixer Bfaudio K-6000 Pro, Main Bfaudio T2.5 , loa karaoke BIK BJ S768 và micro Verity US-SE55, gia đình đã có sẵn đầu karaoke 5 số và chưa có nhu cầu nâng cấp đầu karaoke.

Với dàn âm thanh này, điểm mấu chốt tạo nên sự hài lòng của gia đình chính là khả năng tái tạo âm thanh cực hay của bộ đôi main mixer đến từ thương hiệu Bfaudio. Mixer có khả năng cân chỉnh âm thanh , tạo được những hiệu ứng âm thanh đặc sắc. Phối trộng giọng ca và nên nhạc hài hòa, cực kỳ thích hợp với nhu cầu hát karaoke của gia đình. Mixer cũng có hỗ trợ chống hú, với micro Verity US-SE55 thì hầu như dàn âm thanh không nghe tiếng tiếng hú, rè gây khó chịu. Các dải âm ra loa Loa Karaoke BIK BJ S768 chất lượng , được tái tạo ra loa chi tiết, trung thực. Điểm mạnh của loa là chất âm tròn trịa, âm thanh khá bốc, tiếng bass chắc và lực. Chính vì vậy, với diện tích phòng khoảng 20m2 của gia đình anh Hùng hoàn toàn không cần thêm loa sub để hỗ trợ âm bass những âm thanh vẫn lực và có chiều sâu.


Dàn âm thanh của gia đình anh Hùng được phối ghép cực kỳ hợp lý, cho chất lượng âm thanh vượt trội. Với diện tích phòng 20m2, âm thanh dầy và đều, độ ổn định cao và mang lại một không gian âm nhạc sống động cho gia đình.


CÁC THIẾT BỊ TRONG DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH ANH HÙNG - BÌNH THẠNH

 



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT DÀN KARAOKE TẠI GIA ĐÌNH ANH HÙNG- BÌNH THẠNH




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top