• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Hay Bất Chấp Cho Anh Hùng - Vũng Tàu

  • Vân Nguyễn Thị Thùy
  • 01/01/2024


Anh Hùng Vũng Tàu là vị khách quen của VIDIA. Để có thể thỏa thích hát karake trong gia đình vào cuối tuần, anh Hùng đã chọn dàn karaoke hay bá cháy với:

Đầu Kara M10I (3TB): một trong những đầu karaoke HD tốt nhất hay nhất hiện nay, chạy trên nền hệ điều hành Linux nên độ ổn định cao hoạt động trong thời gian dài.Hệ thống nhạc bản quyền và liên tục update các bài hát mới thì KARA M10I đem lại nguồn nhạc có chất lượng cực tốt.

Mixer BF K3000: Sử dụng công nghệ mới, với khả năng xử lý âm thanh tự động với nhiều tính năng độc lập khác nhau. Tích hợp Equalizer với nhiều tham số âm nhạc để đạt được kết quả với bộ lọc thông cao, lên đến : 12dB/24dB (0Hz - 303Hz).
Main BF 4300: Tái tạo các dãi âm âm treble, mid và bass một cách hoàn hảo. Trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ kết hợp Dual Effect Echo và Reverd cho phép xử lý âm thanh nhạy và chi tiết. Chống hú cho dàn âm thanh tuyệt đối.
Loa BF T10 Pro: hệ thống loa 10 dặm, full 2 chiều 10 inch, có trọng lượng nhẹ công suất cao. Loa siêu trầm trình điều khiển nén neodymium cho công suất 350 W.
Sub BF 112SA: củ bass 30, với công suất hoạt động lên đến 200w cho âm thanh mềm sâu, khoẻ và bền bỉ.
Micro BF J11: Sử dụng 500 kênh hiển thị, khả năng chỉnh sóng xa sóng gần, chỉnh chống cộng hưởng ù nền khi 2 mic gần nhau hoặc chụp kín đầu lưới mic. Mic chọn sóng siêu sạch, cắt ù dải trầm của loa nê chất tiếng ấm đầy đặn. Tiếng ca rõ ràng trong sáng. Không bị bể tiếng khi ca lớn.



Một số hình ảnh lắp đặt tại nhà anh Hùng:

 

 

 

Mời Bạn Ghé VIDIA Để Test Thử Sản Phẩm  Miễn Phí 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top