• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Giá Tốt Xài Bền Cho Gia Đình Anh Tiến- Trà Vinh

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Mua hàng giá tốt , xài bền là nhu cầu của hầu hết khách hàng. Lựa chọn mua các thiết bị âm thanh cho dàn karaoke cũng như vậy. Vidia đã tư vấn rất nhiều khách hàng có nhu cầu sỡ hữu những dàn âm thanh chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý, đặc biệt là đảm bảo những tính năng nâng cao cho dàn âm thanh như chống hú, rè, nâng đỡ tiếng ca , làm cho khách hàng hoàn toàn hài lòng.

Một trong những gia đình Vidia có cơ hội tư  vấn và lắp đặt dàn âm thanh như vậy là dàn âm thanh của gia đình anh Tiến ở Trà Vinh. Với tiêu chí rẻ, đẹp, xài bền và đảm bảo chất lượng Vidia đã tiến hành phối ghép dàn âm thanh với các thiết bị như đầu karaoke Arirang AR-3600HD, loa Boston 351 va Amply cùng thương hiệu Boston PA 1100 II, cuối cùng là micro Bfaudio J8.

Cùng lướt qua chất lượng của các thiết bị được lựa chọn trong dàn karaoke của gia đình anh . Vidia đã lựa chọn loa Boston 351 , một trong những mẫu loa nổi bật của phân khúc bình dân cho diện tích phòng khoảng 20m2. Với chất âm thích hợp cho thể loại nhạc nhẹ nhàng, trữ tình. Âm bass sâu lắng và điểm thu hút là hát karaoke khá là nhẹ nhàng, nâng đỡ giọng ca yếu một cách hoàn hảo nhất. Kết hợp với amply Boston PA 1100II giúp điều chỉnh tiếng vang, tiếng hồi chuyên nghiệp. Nhất là tiếng ca ra loa sẽ được xử lý hay và chân thực nhất. Sau khi nghe thử bộ đôi này, anh Tiến đã rất hài lòng và lựa chọn ngay lập tức.

Micro Bfaudio J8 là sự lựa chọn sáng suốt dành cho dàn karaoke này. Khi hát không nghe tiếng hú rít. Tiếng ca được lọc sạch tạp âm, âm gió. Sau khi được kỹ thuật của Vidia cân chỉnh amply. Gia đình anh hát nghe rất nhẹ, tiếng hay và thanh thoát, không hú nhưng lại không gây nặng tiếng hay mất sự chân thực của tiếng ca.

Cùng với đầu karaoke Arirang AR-3600HD, hỗ trợ đọc các định dạng phổ biến trên thị trường. Ngoài ra, đầu còn có khả năng kết nối với bộ nhớ ngoài lên đến 2TB , nên hạn chế không thể hát Online của thiết bi hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến nguồn nhạc karaoke yêu thích của gia đình. Việc tải nhạc vào ổ cứng gắn ngoài cực kỳ đơn giản và không mất nhiều thời gian.


Với dàn karaoke do Vidia tư vấn lắp đặt và phối ghép như trên, gia đình anh Tiến đã vô cùng hài lòng và khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ và sử dụng dịch vụ của Vidia trong thời gian sắp tới khi có nhu cầu. Còn bạn thì sao? Hãy cho Vidia cơ hội được phục vụ và làm bạn hài lòng.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH TIẾN- TRÀ VINH



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH TIẾN - TRÀ VINH 






>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top