• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Digital Cực Hay Cho Gia Đình Cô Hoa- Thủ Đức

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Nếu chọn một dàn karaoke, có bao giờ bạn nghĩ có thể bỏ bớt một số thiết bị để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng âm thanh hay không ? Trên thực tế, ở một số gia đình sử dụng những dòng Tivi thông minh có khả năng kết nối Wifi và hát hay nghe nhạc online trên Youtube hay các ứng dụng nghe nhạc khác thì hoàn toàn không cần phải sắm thêm đầu karaoke. 

Tham khảo dàn karaoke tại gia đình Cô Hoa ở Thủ Đức được Vidia tư vấn và phối ghép trong thời gian vừa qua. Dàn karaoke tận dụng nguồn nhạc từ chiếc SmartTV và sử dụng những thiết bị chất lượng cao nên chất lượng âm thanh vẫn đảm bảo khiến người hát cũng như người nghe hoàn toàn hài lòng.

Cô Hoa và gia đình lựa chọn amply BFaudio BF 9900A Pro là dòng amply digital đang được ưa chuộng hiện nay về khả năng cân chỉnh âm thanh cực kỳ chất lượng nhưng giá cả hợp lý và không rườm rà như bộ đôi main- mixer . Âm thanh ra loa trong trẻo , chất nhạc bắt tai và khi hát karaoke cực phiêu. Amply có khả năng cắt hú rít. Chính vì vậy, với sự kết hợp với micro thì hoàn toàn không còn nghe thấy tiếng hú rít như những dàn karaoke sử dụng công nghệ analog cũ. Hát karaoke cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Giá của micro không hề cao nhưng chất lượng thì rất đảm bảo. 

Sử dụng dòng loa Bfaudio D-25A là dòng loa chuyên nghiệp cho các phòng karaoke lớn cho phòng gia đình. Loa hoàn toàn đáp ứng được chất lượng âm thanh cho toàn bộ diện tích phòng của gia đình cô Hoa. Góc phủ âm rộng, công suất loa lên đến 250W và củ bass 25cm. Loa BFaudio D-25A là một trong những dòng loa thích hợp cho những phòng karaoke gia đình có diện tích khoảng 25m2, muốn chơi nhạc hay hát karaoke sống động, ấn tượng. 


Trên thực tế, gia đình cô Hoa đã có sẵn một dàn karaoke với công nghệ cũ. tuy nhiên, chưa hài lòng với chất âm cũng như khả năng phủ âm, và dàn chỉ thích hợp với những dòng nhạc nhẹ nên sau khi trải nghiệm với dàn karaoke mới do Vidia phối ghép, cô Hoa và cả gia đình đã vô cùng hài lòng về chất âm, và khả năng chơi nhạc cũng như hát karaoke. Cảm ơn gia đình đã tin tưởng và cho Vidia cơ hội được phục vụ.


Tham khảo bộ thiết bị dàn âm thanh- karaoke gia đình Anh Dũng- Hóc Môn



Tham khảo hình ảnh dàn âm thanh gia đình Anh Dũng - Hóc Môn





>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top