• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Digital Cho Không Gian Phòng Khách 30m2 Gia Đình Anh Nam - Quận Gò Vấp

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Nhiều gia đình thường lựa chọn không gian phòng khách để lắp đặt dàn âm thanh. Gia đình của anh Nam ở quận Gò Vấp muốn được tư vấn thiết ké một dàn âm thanh karaoke, chơi ở phòng khách của gia đình, diện tích phòng khách vào khoảng 30m2, không gian mở khá thóang và rộng rãi. 

Yêu cầu của gia đình Anh Nam về dàn karaoke là phải đảm bảo chơi được trong phòng diện tích lớn, và chất lượng âm thanh phải hoàn hảo nhất, cập nhật nhạc nhanh, kho nhạc khủng.

Dựa trên những yêu cầu của Gia đình, Vidia đã tiến hành phối ghép, lắp đặt dàn karaoke với : đầu karaoke M10 với khả năng lưu trữ lên đến 100.000 bài hát, cập nhật nhạc HIT liên tục. Đảm bảo được yêu cầu kho nhạc khủng của anh Nam.

Micro J11 của thương hiệu BFaudio là một trong những micro không dây có khả năng bắt sóng xa cực tốt. Chống hú rè với công nghệ chọn sóng siêu sạch, cắt ù dải trầm của loa. 

Mixer K3000 có chức năng chỉnh âm thanh hoàn hảo, thường xuyên được các quán kinh doanh karaokel lựa chọn vì khả năng tạo nên các hiệu ứng karaoka cực kỳ đặc sắc. Cùng với main BFaudio RMA4300. Vidia tin với sự kết hợp của bộ đôi, cùng với loa BIK BJ S-80BK có chất âm tươi sáng, âm bass sâu sắc, tăng sự êm ái nhưng vẫn đủ độ mạnh mẽ, sống động.


Với dàn âm thanh được phối ghép với các thiết bị như trên sẽ làm cho âm thanh của toàn dàn trở nên mạnh mẽ, sống động và đặc sắc hơn trong không gian rộng, thoáng như phòng khách của gia đình Anh Nam.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH NAM - QUẬN GÒ VẤP

 


MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH NAM- GÒ VẤP




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top