• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Digital Chi Phí Hợp Lý Cho Gia Đình Anh Quang- Hóc Môn

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Bỏ qua dòng amply truyền thống , nhưng không muốn lựa chọn bộ đôi Main-mixer rườm rà, khó cân chỉnh và chi phí đắt đỏ thì Amply digital chính là giải pháp tốt ưu nhất cho dàn karaoke gia đình tầm trung.  Gia đình anh Quang ở Hóc Môn chính là một trong những gia đình sử dụng giải pháp amply digital cho dàn âm thanh karaoke của mình, vừa đảm baỏ được hiệu quả trong cân chỉnh âm thanh, vừa có khả năng tải công suất, giúp cho chơi nhạc chất lượng, ổn định, không gồng, không hại loa .Với dàn karaoke được Vidia tư vấn và phối ghép với các thiết bị  như: Đầu karaoke Acnos Wifi KM6, Micro Sennheiser EM-3732 ,loa Sumico KS801 và đặc biệt là sự có mặt của amply digital Bfaudio PA 506 Pro Digital.

Không ít gia đình chọn đầu karaoke Acnos Wifi KM6 nhờ khả năng lưu trữ bài cực khủng, kho nhạc hãng  hơn 30.000 bài hát và khả năng hát online hoàn toàn đơn giản trên Youtube giúp bạn không bỏ lỡ bản HIT mới nào. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp thêm tính năng nhận diện giọng nói tìm bài hát qua remote control và khả năng lưu danh sách bài đã chọn ngay cả khi mất điện đột ngột.

Ngay từ ban đầu gia đình đã chọn Loa Sumico KS801 cho dàn âm thanh của mình. Với sự định hướng được gu thưởng thức âm thanh thiên bass.  Nhìn chung thì đây là dòng loa có trường âm khá rộng, chơi được nhiều thể loa, chứ không thiên về một dòng nhạc nào, nhưng điểm ấn tượng là loa cho ra dải âm trầm sâu và chắc, tiếng cũng rất chân thực và chi tiết . Cùng với amply PA 506 Pro Digital giúp cho âm thanh sống động hơn, đặc sắc hơn rất nhiều. Amply có khả năng điều chỉnh tiếng vang, độ hồi tốt chính vì vậy khi hát karaoke cảm thấy nhẹ nhàng hơn, không hề bị đuối. Hát với micro Sennheiser không còn gặp phải trình trạng hú rè khó chịu, các nốt cao ngân cũng dễ hơn nhiều.


Dàn karaoke của gia đình anh Quang được được phối ghép theo đúng nguyên lý, đảm bảo được chất lượng âm thanh chuẩn nhất, làm hài  lòng được các thành viên trong gia đình và đặc biệt là chi phí hợp lý cũng như thiết bị chất lượng cao, bền đẹp.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH QUANG - HÓC MÔN




MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI NHÀ ANH QUANG - HÓC MÔN 





>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top