• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Đẳng Cấp Cho Gia Đình Anh Dương- Tiền Giang

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Thời gian vừa qua, Vidia đã có cơ hội thiết kế và tư vấn một dàn karaoke đẳng cấp cho gia đình anh Dương ở tỉnh Tiền Giang đáp ứng được đầy đủ nhu cầu nghe nhạc và hát karaoke của gia đình.Nhu cầu của gia đình anh về một dàn âm thanh có khả năng đáp ứng được sở thích karaoke của cả gia đình, chơi nhạc bốc, và đặc biệt là gia đình muốn dàn âm thanh có thể chơi đươc ở những không gian rộng thoáng như sân nhà mà không bị rè tiếng, méo tiếng nếu chơi âm lượng lớn. 

Những yêu cầu như trên của gia đình không quá khó khăn, nhưng cũng không dễ dàng. Phải phối ghép hợp lý sao cho loa hoạt động với công suất cao mà vẫn ổn định, cho tiếng hay và trung thực. Âm thanh ra không bị rè, méo tiếng khi mở âm lượng lớn khi dùng cho sân vườn.  Chính vì vậy, Vidia đã quyết định chọn loa Latop UV10 vốn là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của các quán karaoke tầm trung tại Sài Gòn. Kèm thêm loa sub BFaudio 112SA giúp tăng tiếng bass, tạo độ vang cho âm thanh, tăng khả năng phủ âm cho dàn âm thanh. 

Nhưng để lựa chọn amply phù hợp, đủ khả năng tải công suất cho loa nhưng vẫn có thể điều chỉnh âm thanh sắc xảo, chi tiết. Vidia và anh Dương đã chọn amply digital BFaudio 9900A Pro. Với khả năng xử lý tiếng vang chuyên nghiệp, Chỉnh các  dải bass, treble rõ ràng và chi tiết  hơn amply bình thường. Âm trầm, âm trung, âm cao, khi chơi nhạc không hề bị lẫn vào nhau. Amply cho công suất khá ổn, đánh tiếng gọn và chắc. 


Sử dụng cùng lúc 2 cặp micro là micro Verity US SE55 và BFaudio J8. Nhìn chung thì với dàn âm thanh karaoke, gia đình anh Dương sẽ có những khoảng thời gian hát hò vô xùng thoải mái, âm thanh hay, không hú rít, và chất lượng như ở những quán karaoke tầm trung.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH DƯƠNG- TIỀN GIANG



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH DƯƠNG- TIỀN GIANG





>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top