• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Chuẩn Quán Sài Gòn Cho Gia Đình Anh Sang- Gia Lai

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Chọn một dàn karaoke  gia đình hay đã khó, chọn một dàn karaoke gia đinh vừa hay, vừa chuẩn quán VIP lại càng khó hơn. Nhưng Vidia lại một lần nữa thành công khi mang lại cho gia đình Anh Sang ở tỉnh Gia Lai một dàn karaoke đẳng cấp , không khác gì một phòng karaoke kinh doanh thực sự.Với các thiết bị được nhiều quán kinh doanh lựa chọn như loa BIK BJ S886 , sub ART AD1500 , sử dụng đầu karaoke Acnos SK9108 chứa kho nhạc khủng và có khả năng cập nhật nhạc cực kỳ nhanh chóng. Đồng thời, trong dàn karaoke của gia đình anh có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng chọn bài Acnos ST193 vốn được ưa chuộng trong các quán VIP hiện nay.

Cùng Vidia điểm qua các thiết bị âm thanh của gia đình anh Sang. Với loa BIK BJ S886 vốn nổi tiếng từ lâu với chất âm chắc chắn, mạnh mẽ. Công lực mạnh mẽ của loa truyền tải được đầy đủ cung bậc của âm thanh chất lượng cao. Điểm đặc biệt là dải âm tầm trung của loa rất ấn tượng,  mỗi dòng nhạc có một cách thể hiện khác nhau nhưng qua loa S886 thì âm nhạc đến tai người nghe êm dịu và mượt mà hơn. Cùng với loa Sub ART AD1500 giúp hoàn thiện chất âm cho dàn âm thanh của anh Sang. Mạnh mẽ, nội lực nhưng cũng mềm mại và êm dịu.  Cùng với khả năng cân chỉnh và tải công suất của Amply Bfaudio 506 Pro. Chất âm ra loa rất xứng đáng nhận được cái gật đầu tán thưởng của anh Sang.

Đầu karaoke Acnos SK9108 với bộ nhớ 4TB giúp gia đình anh thoải mái hát hò mà không lo thiếu bài . Ngoài ra, khả năng hát online trên youtube một lần nữa được đề cao. Anh Sang hoàn toàn hài lòng với khả năng này của đầu SK9108. Micro được lựa chọn cho dàn karaoke là Micro Verity US SE55. Chống hú rít tốt, hỗ trợ giọng ca ở những nốt cao, ngân liên tục, và micro có ưu điểm là rất bắt mắt.

Theo đúng như yêu cầu ban đầu của anh Sang là muốn dàn karaoke của gia đình phải hoàn hảo như tại quán, Vidia đã tư vấn cho anh về màn hình cảm ứng chọn bài ST193 sành điệu, không cần dùng đến album, remote, cực kỳ tiện lợi và sang trọng.


Anh Sang và gia đình đã rất hài lòng với dàn karaoke do Vidia phối ghép. Đúng nhu cầu, đúng sở thích , đặc biệt phối ghép đúng theo nguyên lý, cho chất lượng tốt nhất là những gì Vidia đã và đang cố gắng mang lại cho khách hàng.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH SANG- GIA LAI



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH SANG- GIA LAI





>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top