• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Chuẩn Không Cần Chỉnh Cho Gia Đình Anh An- Quận 7

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Ngày nay việc tậu một dàn karaoke chất lượng đơn giản hơn lúc trước rất nhiều, bởi sự ra đời của những thiết bị như loa, đầu karaoke hay amply tầm trung hay giá rẻ, phù hợp với nhu cầu cũng như thị hiếu âm nhạc của mỗi khách hàng. 
Mới đây, Vidia có cơ hội tư vấn phối ghép dàn karaoke cho gia đình anh An ở quận 7. Với diện tích phòng khá nhỏ, gia đình muốn dàn âm thanh có chi phí hợp lý, hát karaoke hay với chất âm chân thực, trong sáng, kho nhạc đầy đủ thể loại và có khả năng cập nhật nhạc nhanh, đầy đủ.
Vidia đã tiến hành phối ghép dàn karaoke cho gia đình anh với loa boston PA351 là một dòng loa đảm bảo được chất lượng, chất âm trung thực, sáng và chi tiết rất thích hợp để hát karaoke. Nhưng đồng thời, giá thanh cực kỳ hợp lý. Công suất khoảng 150W, loa đánh nhạc êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Đầu karaoke  Acnos SK8830 KTV với nguồn nhạc khủng, đầy đủ thể loại phần nào đáp ứng được hầu hết các thành viên trong gia đình. Anh An cực kỳ thích khả năng hát karaoke online của đầu SK8830.

Amply Boston PA 1100II có sự cải tiến mới nhất về công nghệ digital giúp xử lý tiếng vang, giúp cho tiếng micro đạt được sự ưu việt, hát karaoke nhẹ nhàng hơn, không hề bị đuối. Âm thanh nhờ vậy cũng thoát mạnh hơn và ổn định dù cường độ âm thanh lớn hay nhỏ.


Nói chung đây là một trong những dàn karaoke được phối ghép hoàn chỉnh và cho chất lượng tường xứng với giá thành, gia đình anh An đã rất hài lòng với dàn karaoke nhỏ nhưng có võ này. 


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH AN- QUẬN 7



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH HOÀNG- QUẬN TÂN BÌNH




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top