• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Cho Diện Tích Phòng Rộng Tại Gia Đình Chị Tuyền- Quận 12

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Xu hướng chọn những dòng thiết bị tích hợp tính năng của một cục đẩy công suất và vang số cân chỉnh âm thanh ngày càng thinh hàng. Mới đây, Vidia đã tư vấn phối ghép dàn âm thanh karaoke cho chị Tuyền- quận 12 với các thiết bị như : micro Bfaudio J8, loa karaoke BIK BJ S886 , đầu karaoke Acnos SK9108 và amply Bfaudio BF-9900A Pro- dòng amply xử lý tín hiệu âm thanh có chất lượng tương đương một số mixer phổ biến trên thị trường hiện nay.

Amply có tính năng cân chỉnh âm thanh khá là tốt, hơn hẳn so với các dòng amply analog. Amply BF-9900A Pro mang lại những dải âm mềm mài, truyền cảm và đắc sắc. Âm thanh ra loa BK BJ S886 độc đáo cùng với chất âm tươi mới và chi tiết . Âm bass sâu sắc và đặc biệt là phản âm xuất sắc. Sự kết hợp xuất sắc cho những bản nhạc nhẹ trữ tình.

Đầu Acnos SK9108 là dòng đầu được đánh giá cao trên thị trường hiện nay với kho nhạc bản quyền khủng, và khả năng hát online trên youtube chất lượng cao là những lý do chị Tuyền cho thiết bị cho dàn âm thanh của mình.

Micro được lựa chọn là dòng micro không dây Bfaudio J8, với khả năng chống hú tốt, chất âm trong sáng và khả năng nâng đỡ cho người hát ở những nốt cao, đảm bảo cho các thành viên trong gia đình chị Tuyền ai cũng có thể trở thành ca sỹ.


Với dàn karaoke digital này, Vidia hi vọng gia đình chị Tuyền sẽ có những khoảng thời gian ca hát cùng nhau vui vẻ. Cảm ơn gia đình đã cho Vidia cơ hội được phục vụ và làm hài lòng cả gia đình.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH CHỊ TUYỀN - QUẬN 12



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH CHỊ TUYỀN - QUẬN 12




>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự NHẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top