• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Chất Lượng- Giá Thành Hợp Lý Cho Gia Đình Anh Nghĩa _ Tân Phú

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Với khả năng tài chính hiện nay của nhiều gia đình và sự ra đời hàng loạt các thiết bị âm thanh karaoke giá cả hợp thì thì  việc sở hữu một dàn karaoke ngày càng trở nên dễ dàng.

Với sự tư vấn phối ghép và lắp đặt của Vidia, gia đình anh Nghĩa ở quận Tân Phú vừa được sở hữu một dàn karaoke chất lượng cao , âm thanh đúng sở thích của gia đình nhưng chi phí cực kỳ hợp lý. Với các thiết bị như đầu karaoke Acnos SK9108, Amply Boston PA-1100 II phối ghép cùng cặp loa Verton 868 và micro Sennheiser EM- 3732, dàn karaoke cho ra âm thanh đúng chuẩn, hát karaoke cực kỳ sôi động.

Cùng lướt qua chất lượng của các thiết bị. Nhìn chung thì đây là các sản phẩm âm thanh có mức giá tầm trung hợp lý, tương ứng với chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian vừa qua.

Đầu karaoke Acnos SK9108 được nhiều người biết đến nhờ khả năng hát online trên Youtube của thiết bị. Gia đình sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bài HIT nào mới ra. Cập nhật nhạc cũng khá nhanh chóng vào kho nhạc khủng của hãng Acnos. 

Amply Boston  PA-1100II và loa Verton 868 mang lại chất âm sôi động. Tiếng bass, tiếng treble rõ ràng chi tiết. Mặc dù không phải là dòng loa cao cấp, nhưng loa Verton 868 thực sự gây ấn tượng với gia đình anh về chất âm, khá là mượt và hầu như không hề nghe thấy tiếng rè loa khi chơi thử ở âm lượng lớn. Amply PA-1100II sau khi được nhân viên kỹ thuật Vidia cân chỉnh, cho ra âm thanh trầm bỗng, sống động hơn rất nhiều.

Thiết bị cuối cùng trong dàn là micro Sennheiser EM-3732 được trang bị khả năng chống hú, giúp chống hú rè lên đến 95%. Hát hò không còn lo tiếng hú rít làm mất hứng thường thấy ở các micro giá rẻ. Sự Đầu tư dòng micro không dây EM-3732 của anh Nghĩa sẽ đảm bảo cho cuộc vui không bao giờ tàn.


Với dàn karaoke gia đình chất lượng, giá cả hợp lý như vậy.  Vidia hi vọng rằng gia đình anh sẽ có những khoảng thời gian ca hát thoải mái và sôi động nhất. 


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH NGHĨA - TÂN PHÚ



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH NGHĨA- TÂN PHÚ







>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top