• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Chất Lượng Cho Gia Đình Anh Dũng- Quận 7

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Việc sưu tầm, sở hữu cùng lúc 2 dàn âm thanh phục vụ cho các nhu cầu khác nhau là một trong những sở thích của nhiều người mê âm thanh hiện nay. Lý do đơn giản chính là một thiết bị âm thanh lại có một ưu điểm, phục vụ tốt cho một nhu cầu khác nhau. Chất âm của các thiết bị chuyên dành cho nghe nhạc không giống chất âm của thiết bị âm thanh dành cho karaoke. Chính vì vậy, khi có điều kiện đầu tư, bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi nghe nhạc cũng như hát karaoke.Gia đình anh Dũng ở quận 7 đã sở hữu một dàn âm thanh 5.1 chuyên dành cho thưởng thức nhạc và nay với sự tư vấn và phối ghép của Vidia, anh vừa tậu thêm về những thiết bị chất lượng chuyên dành cho karaoke.

Với sự phối ghép của các thiết bị như loa BIK BJ886, amply digital Bfaudio PA-506Pro , đầu Acnos SK8888HDD và micro không dây Sennheiser EM3732. Cùng Vidia điểm qua chất lượng của các thiết bị được phối ghép trong dàn.

Với sự có mặt của amply digital Bfaudio PA-506Pro một trong những dòng amply kỹ thuật số tích hợp chức năng của mixer chỉnh nhạc và main  mang lại màu sắc âm thanh hiện đại, các dải âm được xử lý chính xác, chi tiết . Âm thanh phát ra loa BIK BJ S886 sau khi cân chỉnh hiệu ứng chuyên cho karaoke khá là mềm mại, êm dịu, ưu thế về việc tái hiện các dải âm trung của loa giúp cho tiếng ca của người hát trở nên chân thực, sắc nét. Anh Dũng tận dụng loa sub sẵn có trong dàn âm thanh 5.1 của mình để hỗ trợ tái hiện bass, những dải âm bass sống động và thực sự có chiều sâu hơn nhiều.

Đầu karaoke Acnos SK8888HDD là mẫu đầu karaoke DVD karaoke cao cấp được bổ sung thêm chức năng hát karaoke cùng lúc với ổ đĩa cứng HDD, và rất nhiều chức năng đặc sắc của đầu karaoke vi tính 5 & 6 số.  Cùng với Micro chống hú cao cấp Sennheiser EM3732 mang lại những giây phút hát hò thoải mái và vui vẻ nhất cho gia đình anh Dũng.


Cảm ơn anh Dũng cùng gia đình đã dành cho Vidia cơ hội được tư vấn và lắp đặt dàn âm thanh karaoke. Chúc gia đình sẽ có những khoảng thời gian tận hưởng âm nhạc, hát hò thoải mái và lý thú nhất.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH ANH DŨNG- QUẬN 7



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH ANH DŨNG- QUẬN 7







>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top