• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Karaoke Chất Lượng Cao cho Gia Đình Chị Nga- Quận 2

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Dàn karaoke của gia đình chị Nga ở quận 2 được phối ghép dựa trên nhu cầu thực tế của gia đình. Với diện tích căn phòng khoảng 30m2, Vidia đã lựa chọn những thiết bị chất lượng cao đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Boss, Boston và Acnos.Dàn âm thanh chủ yếu phục vụ cho nhu cầu hát karaoke của gia đình. Kho nhạc khủng của Acnos và khả năng cập nhật nhạc, cũng như hát trực tuyến trên youtube dựa vào đầu SK8830 của Acnos làm tăng hứng thú ca hát của gia đình.Với amply Boston PA-1100 được đánh giá rất cao trong số các amply analog về khả năng tạo ra âm thanh hay, chất lượng và sống động. Amply hỗ trợ phần nào giúp cho micro Boss QM990 tăng khả năng hút âm, nhạy âm hơn. Từ đó giúp cho người hát nhẹ nhàng hơn, giọng ca cũng trở nên trong và thanh thoát hơn. 

Loa Boston PA 351 cùng thương hiệu của amply đánh nhạc lực, không vỡ tiếng khi chơi nhạc cường độ cao. Loa PA 351 là sự lựa chọn hợp lý cho những không gian phòng có diện tích như không gian phòng của gia đình chị Nga.


Đây thực sự là những sự lựa chọn cực kỳ hợp lý, thỏa mãn được nhu cầu ca hát của gia đình, giá cả ở mức hợp lý, chấp nhận được và đặc biết chất lượng âm thanh ra loa cực kỳ ấn tượng. 


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH CHỊ NGA - QUẬN 2



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI GIA ĐÌNH CHỊ NGA - QUẬN 2




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top