• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Âm Thanh Karaoke Kỹ Thuật Số Cho Gia Đình Anh Hạnh - Thủ Đức

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

 Một dàn  âm thanh kỹ thuật số sử dụng main  và mixer vốn là niềm ao ước của nhiều gia đình. Nhưng việc tậu một dàn karaoke như vậy không phải là một việc dễ dàng. Gia đình anh Hạnh ở Thủ Đức khi đến với Vidia cũng mong muốn sắm được một dàn âm thanh karaoke kỹ thuật số, nhưng sử dụng amply digital thay thế cho bộ thiết bị main mixer vừa phức tạp, giá thành lại cao. Gia đình muốn phối ghép một dàn thiết bị có khả năng cân chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, âm thanh chất lượng cao cho không gian tầm 25m2,không gian mở phòng khách nối với phòng bếp.

Dàn âm thanh được phối ghép bao gồm các thiết bị như amply digital  Bfaudio BF-9900A Pro , sử dụng loa BIK BJ S886 và loa sub Bfaudio 112SA . Ngoài ra, dàn sử dụng micro Bfaudio J11 và có khả năng sử dụng nguồn nhạc online để hát karaoke.

Amply Bfaudio BF-9900A Pro hiện đang là một trong những dòng amply kỹ thuật số bán chạy tại Vidia, được khách hàng ưa chuộng bởi khả năng cân chỉnh âm thanh chuyên nghiệp không thua kém gì mixer,  amply còn có khả năng chỉnh tiếng vang, tiếng hồi,.. giúp hát karaoke hay hơn, chất lượng hơn, cũng như cân chỉnh cho giọng hát ra loa trở nên đặc sắc hơn nhiều.

Sử dụng loa BIK BJ S886 là một dòng loa có âm thanh chất lượng cao, đặc biệt là âm bass rất chắc và uy lực . Thích hợp cho dàn karaoke. Củ bass 20cm và công suất lớn, đủ để cho người nghe cảm nhận được hết sự sống động của âm thanh cũng như hiệu ứng âm thanh. Không chỉ có vậy, gia đình quyết định sử dụng thêm một loa sub karaoke Bfaudio 112SA nhằm tăng cường cho âm bass, giúp âm thanh trở nên có chiều sâu hơn, mạnh mẽ hơn.

Micro Bfaudio J11 là dòng micro có khả năng chống hú cực kỳ tốt, kết hợp với khả năng cắt hú của amply , gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về một dàn âm thanh karaoke không hú rít khó chịu. Khả năng lọc âm của micro cũng khá là tốt, nâng đỡ giọng cho người hát, hát nhẹ hơn , hay hơn rất nhiều.


Dàn karaoke đã nhận được sự tán thưởng của các thành viên trong gia đình anh Hạnh. Với chất âm ấm áp làm say lòng người, hát karaoke hay, nghe nhạc chất lượng. Hi vọng rằng trong tương lai, gia đình sẽ có những khoảng thời gian ca hát vui vẻ với dàn âm thanh của mình.


CÁC THIẾT BỊ TRONG DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH ANH HẠNH - THỦ ĐỨC

 



MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT DÀN KARAOKE TẠI GIA ĐÌNH ANH HẠNH THỦ ĐỨC




>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top