• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Lắp Dàn Âm Thanh Đa Năng Cho Gia Đình Anh Thiện - Quận 7

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Dàn âm thanh của gia đình anh Thiện – quận 7 là một trong những dàn âm thanh digital chất lượng cao mà Vidia có cơ hội tư vấn và phối ghép trong thời gian gần đây. Dàn âm thanh vừa có thể chơi karaoke cực chất, vừa nghe nhạc rất hay. Với khả năng cân chỉnh , cài đặt cấu hình với các nhu cầu sử dụng khác nhau của mixer và sự phối ghép các thiết bị hợp lý đã mang lại cho dàn âm thanh của gia đình anh Thiện khả năng đó.

Gia đình đã lựa chọn bộ thiết bị main và mixer kỹ thuật số  chỉnh hiệu ứng âm thanh kỹ thuật số, khuếch đại âm thanh , mang lại âm thanh chất lương cao nhất, đặc sắc và tươi mới nhất. Âm thanh trong trẻo, chân thực , sôi động và nội lực tùy chỉnh. Main BF T2.5 và mixer E3 K-9800 là những dòng thiết bị trong top  bán chạy nhất tại Vidia đến từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín.

Với việc kết hợp sử dụng hai cặp loa là E3 K103 và Loa Bose 301 Series IV. Hai dòng loa thể hiện hai chất âm khá riêng, loa Bose 301 IV thường được lựa chọn cho các dàn nghe nhạc nhờ khả năng tái hiện các âm cao tinh tế, nhẹ nhàng, thanh thoát, giàu cảm xúc nhưng âm bass lại là sở đoản của loa. Ngược lại, loa E3 K103 lại cho chất âm thực sự nổi lực, mạnh mẽ,  cho âm thanh cực bốc rất phù hợp với dàn karaoke . Đây là cách phối ghép loa khá là độc đáo, ấn tượng.

Đầu karaoke KARA M10 được chọn vốn là sự lựa chọn hàng đầu của các phòng kinh doanh karaoke cao cấp hiện nay.  Đầu karaoke đảm bảo kho nhạc khủng cho gia đình. Chất lượng các bài hát cao về hình ảnh cũng như âm thanh. Một điểm đặc biệt của đầu karaoke chính là khả năng cập nhật nhạc mới cực nhanh, khả năng hát online trên youtube giúp cho gia đình không phải chờ đợi để được thể hiện các bài HOT hiện nay.

Thiết bị quan trọng nữa chính là micro không dây Verity US-SE55, dòng micro cho chất âm vang và ấm, hỗ trợ người hát khá tốt và chống hú rít cực tốt.


Với các thiết bị đến từ những thương hiệu cao cấp, cho chất lượng vượt trội. Dàn âm thanh đảm bảo làm cả gia đình anh Thiện hài lòng. Cảm ơn gia đình đã sử dụng dịch vụ tại Vidia,  cho chúng tôi cơ hội được phối ghép dàn âm thanh chất lượng cao cấp phục vụ gia đình.


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE TẠI GIA ĐÌNH ANH THIỆN - QUẬN 7




MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT DÀN KARAOKE TẠI GIA ĐÌNH ANH THIỆN - QUẬN 7





>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top