• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Hoàn Thiện Dự Án Kinh Doanh Karaoke Của Gia Đình Anh Hòa- Đồng Nai

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Thời điểm cuối năm thường là thời điểm các quán karaoke khai trương rầm rộ, phục vụ cho nhu cầu hát karaoke tăng đột biến trong mùa lễ hội. Quán karaoke của gia đình anh Hòa- Đồng Nai do Vidia tư vấn phối ghép và lắp đặt cũng là một trong những dự án lớn kịp khai trương trong dịp lễ tết vừa qua.

Với số lượng 5 phòng trung diện tích khoảng 20m2 và 2 phòng VIP có diện tích lên đến 40m2. Quán khá đầu tư cho chất lượng các thiết bị âm thanh sử dụng.

Cùng Vidia lướt qua bộ dàn thiết bị chuẩn trong một phòng của quán. Với các thiết bị như : Đầu karaoke KARA M10, Mixer Bfaudio K3000 Wifi Pro, Main Karaoke Bfaudio T2.5, Loa karaoke BIK BJ S886, Micro không dây Verity US-SE55 và màn hình cảm ứng chọn bài Kara 21.5 inches. Điểm khác nhau chính là cách phối  loa sub ở các phòng. Với 2 phòng VIP, loa sub được sử dụng là dòng loa sub Bfaudio BF-S18 Pro có khả năng phủ bass rộng khắp và cực kỳ nội lực.

Tiêu chí chọn thiết bị của anh Hòa là các thiết bị phải đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, các thiết bị chất lượng cao và đảm bảo độ bền, hoạt động ổn định trong thời gian dài.  Nguồn nhạc phong phú và cập nhật nhạc mới nhanh chính là điểm quan trọng thu hút khách hàng. Chính vì vậy đầu KARA M10 được lựa chọn. Ngoài ra, khả năng hát online trên youtube đảm bảo cho khách hàng không bỏ lỡ bất kỳ bài HIT mới này của các ca sỹ nổi tiếng. Chất lượng hát nhạc online hay offline đều được đảm bảo. Nhưng điểm mấu chốt để giữ khách hàng thường xuyên đến quán chính là chất lượng âm thanh của quán.

Với điểm này, Vidia đã tư vấn anh Hòa chọn dòng loa BIK BJ-S886 là dòng loa có trường phổi nhạc rộng, đầy, tiếng nhạc nghe êm dịu và mượt mà, nhưng vẫn ,mạnh mẽ và tạo được sự cộng hưởng tốt nhất cho không gian âm nhạc. Kết hợp với loa sub BF-S18 Pro mang lại một tổng thể cực mạnh, sâu và sống động,  đặc điểm không thể thiếu của phòng VIP.

Với các phòng karaoke trong quán, Vidia sử dụng bộ đội Main- Mixer. Các thiết bị đều đến từ thương hiệu Bfaudio của Nhật , tạo nên sự đồng bộ. Chất âm sau khi cân chỉnh trở nên đặc sắc hơn, khách hàng sau khi trải nghiệm nhận xét rằng, các dãi âm nghe rất phiêu, rõ ràng, tách bạch những vẫn đảm bảo được sự hòa quyện cần thiết. Mặc dù đánh cùng lúc 2 cặp loa full toàn dãi và 1 sub có công suất lớn nhưng vẫn đảm bảo âm thanh không bị biến dạng, bị gồng gây nặng nề hay rè, ù loa... Micro Verity US_-SE55 là dòng micro chống hú rè tốt, sau khi được cân chỉnh không xảy ra hiện tượng hú rít gây khó chịu. Hát cũng nhẹ nhàng, nâng giọng tốt. Kết hợp thêm màn hình cảm ứng và hệ thống đèn LED, phòng gây được sự hứng thú cho cả khách hàng lẫn chủ quán.


Với dàn âm thanh được đầu tư bài bản và kỹ lưỡng, Vidia tin rằng quán kinh doanh karaoke của gia đình anh Hòa sẽ ngày càng ngày thành công và phát triển. Cảm ơn gia đình anh đã tin tưởng Vidia, trao cho Vidia cơ hội trở thành nhà cung cấp dịch vụ âm thanh cho quán của anh!


BỘ THIẾT BỊ KARAOKE TẠI QUÁN KINH DOANH GIA ĐÌNH ANH HÒA- ĐỒNG NAI




MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP DÀN TẠI QUÁN ANH HÒA- ĐỒNG NAI









>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự NHẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top