• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Ghé Thăm Dàn Karaoke Chơi Cực Hay Tại Gia Đình Anh Nam - Đồng Nai

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Với những phòng gia đình có diện tích lớn, việc chọn các thiết bị cho dàn karaoke đôi khi được xem là một việc khó khăn. Phải làm sao cho âm thanh phủ đều cả diện tích phòng, chất lượng âm thanh phải cao nhưng giá thành cho toàn dàn phải hợp lý. 

Tham khảo ngay dàn karaoke gia đình anh Nam tại Đồng Nai để cùng trải nghiệm để có sự lựa chọn hợp lý cho dàn karaoke gia đình cho phòng diện tích lớn nhé.

Các thiết bị âm thanh được lựa chọn tại gia đình anh Nam gồm : Đầu karaoke Arirang Smart K+, Amply karaoke Jarquar PA-503A, Loa karaoke Bose 301 V, Micro Bfaudio J8.

Nếu như không gian mở có diện tích rộng là một khó khăn với một số người thì với Vidia , không gian tầm 30m2 lại là ưu điểm khi biết các phối ghép các thiết bị có công suất phù hợp, âm thanh sẽ vẫn đảm bảo chất lượng. 

Với việc sử dụng amply Jarquar PA-503A với các thao tác cân chỉnh đơn giản hơn so với amply digital, giúp cho gia đình không gặp khó khăn khi cân chỉnh nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh, tạo tiếng vang, tiếng hồi giúp cho bản nhạc ấn tượng hơn. Với công suất của amply đủ khả năng tải cặp loa Bose 301 V , cho âm thanh nhất là âm bass trầm chắc và sâu, Khả năng “chơi” Karaoke cho tiếng ca nhẹ nhàng và sáng tiếng. 

Gia đình anh Nam quyết định sử dụng đầu karaoke Arirang Smart K+ cho dàn của gia đình. Arirang nổi tiếng từ lâu đời với chất lượng beat chuẩn,  kho nhạc MIDI vô cùng phong phú, chất lượng. Thời gian cập nhật Vol cũng nhanh chóng.Ngoài ra, đầu karaoke Arirang SmartK còn có khả năng lưu trữ với bộ nhớ ngoài lên đến 3tb nên gia đình anh hoàn toàn yên tâm khi tải thêm nhạc theo nhu cầu. 


Nếu bạn muốn được sở hữu dàn âm thanh sống động, ấn tượng như dàn karaoke tại gia đình anh Nam. Hay muốn được hài lòng “vô điều kiện” , mời bạn ghé đến Vidia để được tư vấn thêm và tận tay trải nhiệm các thiết bị trước khi quyết định mua hàng.


Tham khảo bộ thiết bị dàn karaoke gia đình Anh Nam- Đồng Nai



Tham khảo hình ảnh dàn karaoke gia đình Anh Nam- Đồng Nai




>>> Tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự NHẤN VÀO ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top