• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Đo Độ "Chịu Chơi" Của Chú Hà Với Dàn Karaoke Khủng Tậu Tại Vidia

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Những lúc chán chường hay những lúc quá stress vì cuộc sống bận rộn thị thành, một phút giây giải trí được hét, được hát, được thả hồn vào âm nhạc sẽ là phương thuốc hữu hiệu tuyệt vời, tống khứ những điều phiền muộn đó ra khỏi đầu bạn. Có một dàn karaoke hay tầm tầm đã là quá tốt so với việc đeo tai nghe hát trên điện thoại hay "hát chay" trên lap qua youtube, tưởng tượng mà thêm ngán ngẩm ấy chứ. Nhưng đến độ tậu một dàn chất ngất với cấu hình quán karaoke phòng vip sử dụng thì quả là bá cháy.

Vidia thực sự choáng ngợp khi mấy ai đạt độ "chịu chơi" như chú Hà với nguyên một dàn âm thanh chuẩn sân khấu vậy chứ. Cùng xem cấu hình ngay bên dưới đây!

Cấu hình dàn karaoke nhà chú Hà bao gồm các thiết bị:

+ Đầu Kara M10 - 4TB

+ Màn Hình Cảm Ứng 22 Inches

+ Mixer BFAudio K6000 Pro

+ Main BFAudio T2.5 và BFAudio T4.7

+ Micro BFAudio J11

+ Micro Cột Hướng Dương LR

+ Loa Latop UV10 và Latop UV12

+ Sub BFAudio S15 Pro



Với không gian mở, chất âm của dàn âm thanh cần đạt mức công suất lớn cùng độ khuếch đại, phân bổ vị trí loa đảm bảo chất âm giàn trải khắp căn phòng, đáp ứng được hiệu quả âm thanh tốt dù ở bất kì vị trí nào.


Kỹ thuật Vidia đang cân chỉnh âm thanh trên hệ thống phần mềm máy tính, khóa thiết lập hạn chế trục trặc như chỉnh theo kiểu thủ công trước đây, khách hàng sẽ phải đau đầu cho việc lỡ tay xoay núm vặn sang một hướng khác, làm chất âm không đảm bảo được trọn vẹn.


Kỹ thuật viên Vidia đang lắp đặt và đi dây cho các thiết bị, đảm bảo tính thẩm mỹ của căn phòng không bị phá vỡ bởi dây nhợ chằng chịt.


Chi tiết các thiết bị trong cấu hình mà Vidia đã lựa chọn lắp đặt tại nhà chú Hà.



Hệ thống gồm 4 loa được trang bị cho cả 4 góc phòng, đảm bảo công suất tối ưu và độ bao phủ tốt.


Chú Hà là người đặc biệt kỹ tính, nên Vidia đã rất chăm chuốt trong tất cả mọi việc và quan trọng nhất là chất âm phải thật sự nổi bật, đạt chất lượng cao.

Và không phụ lòng mong đợi, vì chú đã hoàn toàn hài lòng về dàn âm thanh cực kì thuyết phục còn nhân viên thì khỏi chê, tay nghề cao lại còn rất tận tâm, chỉ dẫn cho chú cách sử dụng, giải thích tính năng và mẹo vệ sinh micro hay các mẹo giải quyết khi gặp các trục trặc nhỏ trong khi hát. Vidia cũng đảm bảo với chú về vấn đề bảo hành, bảo trì, giúp chú giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhanh chóng bằng cách liên hệ hotline 0902.699.186.

 Bạn muốn tham khảo thiết bị âm thanh? Bạn muốn sắm dàn karaoke cho cả nhà ca hát thả ga mà âm chuẩn như quán? Bạn muốn nâng cấp âm thanh vì dàn karaoke của bạn đã cũ và không hay? Hoặc bạn có bất cứ vấn đề kỹ thuật cần giải đáp, chỉ cần bình luận ngay bên dưới đây Vidia sẽ giải đáp toàn bộ cho bạn. Bạn cũng có thể ghé showroom gần nhất để trải nghiệm thực tế chất âm.

Tham khảo thông tin địa chỉ tại đây: https://vidia.com.vn/pages/lien-he


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top