• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Dàn Karaoke Cao Cấp Cùng Vidia Đến Với Phố Núi KonTum

  • Thy Dan
  • 01/01/2024

Đến với phố núi Kontum trong những ngày cuối năm 2018. Vidia mang đến đây dàn âm thanh cao cấp cho dự án phòng hát karaoke kinh doanh với chủ đầu tư là anh Phong. Tạo nên một "My SaiGon" ấn tượng tại đây.


Thời gian cuối năm, chuẩn bị đón chào năm mới này chính là thời điểm kinh doanh karaoke phát đạt, doanh thu cao nhất bởi nhu cầu ca hát, tụ tập hay liên hoan nhiều nhất trong năm. Anh Phong nắm bắt nhu cầu và đồng thời lên kế hoạch khá chu đáo để khai trương phòng hát đúng vào thời điểm này. Anh cùng với Vidia đã lên cùng thảo luận, phối ghép và lắp đặt dàn karaoke với các thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu có tiếng và chất lượng được ưa chuộng hiện nay


Trọn bộ thiết bị karaoke bao gồm các thiết bị:


Mixer karaoke E3 K9800
Micro không dây E3 V300BFAudio J8
Main E3 F2500
Loa karaoke E3 KF10
Đầu karaoke Kara M10i - 4TB (7)

Trong khi lựa chọn thiết bị cho phòng hát. Anh Phong khá là băn khoăn khi có quá nhiều sự lựa chọn cho phòng hát. Mặc dù anh xác định trước sẽ sử dụng những dòng thiết bị cao cấp có chi phí hợp lý nhất. Anh lựa chọn cấu hình main- mixer và một dòng loa full karaoke để đảm bảo cho chất lượng âm thanh và độ ổn định của thiết bị khi hoạt động liên tục trong không gian tầm 35m2. Thương hiệu E3 được ưu tiên lựa chọn. Đây là một trong các thương hiệu cao cấp  khách hàng thường thấy ở nhiều quán kinh doanh hiện nay. Anh Phong cũng đã được test dàn demo trước khi lựa chọn. Anh cũng phân vân khi lựa chọn đầu karaoke phù hợp. So sánh giữa đầu Kara M10i và Arirang Smart K+ . Và cuối cùng thì nhờ tính năng hát online và cập nhật tự động với thời gian cập nhật nhanh chống, đầu kara M10i đã được lựa chọn cho dàn .


MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT THỰC TẾ CỦA DÀN KARAOKE


quán karaoke my saigon tại kontum


quán karaoke my saigon tại kontum

Anh Phong đang kiểm tra các thiết bị và chất lượng âm thanh vừa lắp đặt.


quán karaoke my saigon tại kontum

Hình ảnh hệ thống loa treo tường được bắt cố định và chắc chắn.


quán karaoke my saigon tại kontum


Đánh giá của chủ đầu tư với hệ thống âm thanh phòng karaoke:


- Anh Phong nói gì về âm thanh phòng hát : Đúng như tên của quán karaoke và sự kỳ vọng của anh Phong. Chất lượng âm thanh của quán gây được ấn tượng với khách hàng đến quán, và có thể nói rằng chất âm hay tương tự như những quán karaoke có tiếng tại Sài Gòn. Không gian thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Hệ thống đèn led bắt mắt với âm thanh mạnh mẽ, bắt tai, phù hợp với nhiều dòng nhạc trong đó có nhạc dance, remix hay nhạc vũ trường sôi động.

- Khách hàng đến quán nhận xét như thế nào với dàn âm thanh: đánh giá từ khách hàng được Vidia ghi nhận lại từ những feedback ngay trong những ngày đầu khai trường dàn âm thanh . Chất lượng âm thanh ổn định, không xảy ra hú rè gây ảnh hưởng đến việc hát hò của khách. Chất âm sôi động, mạnh mẽ và quan trọng là khách hàng cảm thấy giọng ca của mình hay hơn so với các dàn thông thường. Dàn karaoke xứng đáng được 9.5/10 điểm.


Đánh giá của khách hàng về dịch vụ của Vidiashop:


Từ thành phố lên đến Kontum là chặng đường hơn 500km chính vì vậy anh Phong lo ngại nhất là dịch vụ kém dẫn đến các phiền phức kỹ thuật và bảo hành về sau.. Tuy nhiên, sau quá trình tư vấn, lắp đặt và cân chỉnh của đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên Vidia, Anh Phong đã rất là hài lòng và tin tưởng. Nhân viên tư vấn phối ghép hài hòa, phù hợp với không gian và nhu cầu quán cũng như đúng nguyên lý âm thanh. Các anh kỹ thuật viên nhiệt tình, đi dây đẹp và hợp lý trong không gian phòng đã setup sẵn decor. Anh Phong chấm 9/10 cho các dịch vụ cân chỉnh và sau mua hàng như tư vấn qua zalo , live stream. 


Với dàn âm thanh chất lượng và sự đầu tư bài bản của mình, Vidia tin rằng trong tương lai quán karaoke MY SAIGON của anh Phong sẽ làm ăn phát đạt, ngày càng đông khách đến. Quán karaoke sẽ nhận được nhiều lời khen hơn nữa về chất âm, dịch vụ hay phong cách của quán. Vidia cảm ơn sự tin tưởng của chủ đầu tư và tạo điều kiện để chúng tôi phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Cảm ơn đã theo dõi và ủng hộ Vidia trong suốt thời gian qua. Vào những ngày đầu năm mới, chúc quý khách có một năm vui vẻ, thành công  và hạnh phúc. Cùng theo dõi Vidia  cùng xem những bài viết khác về những sản phẩm đã được khách hàng sử dụng và đánh giá tốt nhé. Đó sẽ là nguồn tham khảo đáng tin cậy cho bạn đấy.

Bạn là chủ quán karaoke? Các thiết bị của quán bạn có đang hoạt động tốt? Bạn có kiểm tra định kì các thiết bị để đảm bảo an toàn? Mọi thông tin thắc mắc hãy gọi ngay vào số hotline 0902.699.186 hoặc đến trực tiếp showroom để trải nghiệm sản phẩm.

Tham khảo địa chỉ showroom tại liên kết:

https://vidia.com.vn/pages/lien-he

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top