• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cuộc Đối Đầu Giữa Hai Dàn Âm Thanh Công Nghệ Analog Và Digital

  • Thy Dan
  • 01/01/2024

Với cùng một diện tích phòng, cùng nhu cầu karaoke và có cùng tương đương mức đầu tư. Những mỗi khách hàng của Vidia lại chọn những dòng thiết bị khác nhau với công nghệ khác nhau để thiết kế, phối ghép cho dàn karaoke của gia đình họ.


Bạn có muốn biết khách hàng của Vidia lựa chọn như thế nào, và nhận xét của khách về dàn karaoke gia đình sau một thời gian thử nghiệm?


Quay trở lại gia đình Anh Sơn ở Tân Phú và Anh Tuấn ở Quận I. Là hai dàn karaoke được Vidia tư vấn lắp đặt vào tháng 8/ 2018 . Tức là đến nay đã 4 tháng sau khi lắp đặt . 


Diện tích phòng hát của anh Sơn và anh Tuấn đều vào khoảng 17-20m2. Không gian hẹp với nhiều đồ nội thất trong phòng. Là một không gian không thực sự lý tưởng để thiết kế phòng karaoke. Tuy nhiên lại là mẫu phòng của đại đa số khách hàng hiện nay.


Dàn karaoke của Anh Sơn bao gồm :


Đầu karaoke Arirang AR-36MB

Loa karaoke Paramax P-1000

Amply karaoke Arirang PA 203XG

Micro Shure U9900


Dàn karaoke của Anh Tuấn bao gồm:


Amply kỹ thuật số BFAudio BF-9900A Pro

Loa karaoke BIK BJ S886

Micro Boss QM-990


MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ DÀN KARAOKE CỦA HAI GIA ĐÌNH


dan-karaoke-gia-dinh

Dàn karaoke gia đình anh Sơn


dan-karaoke-gia-dinh

Dàn karaoke gia đình anh Sơn


Dàn karaoke gia đình

Dàn karaoke gia đình anh Tuấn


Dàn karaoke gia đình

Dàn karaoke gia đình anh Tuấn


Không bàn nhiều đến chất lượng của các thiết bị trong dàn. Bởi các model thiết bị trên đều là những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, nằm trong top bán chạy tại Vidia. Và đương nhiên sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn có thể chứng minh được về chất lượng của các thiết bị đó. 

Quan trọng hơn cả chính là đánh giá của khách hàng về chất lượng âm thanh, khả năng hoạt động của dàn karaoke trong suốt 4 tháng trải nghiệm vừa qua.


Đánh giá cấu hình thiết bị:


- Anh Sơn và Anh Tuấn đều lựa chọn những dòng loa treo có công suất trong khoảng 150W, tối đa 300W, với chất âm ấm áp và nội lực, đặc biệt là phù hợp với diện tích phòng không quá lớn.  Amply được lựa chọn cũng là những dòng amply tầm trung. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là ở amply. Anh Tuấn lựa chọn dòng digital amply giúp cải thiện hiệu ứng âm thanh tốt hơn so với dòng amply analog thông thường.  BFAudio BF-9900A Pro chuyên dùng cho các phòng araoke gia đình hoặc kinh doanh nhỏ nhằm hạn chế tình trạng hú rè, chỉnh âm thanh ấn tượng hơn mà không cần đến các thiết bị chỉnh chuyên nghiệp như main -mixer giá thành cao, khó phối ghép. Khách hàng đánh giá điểm 9/10 với cấu hình này và chất lượng âm thanh dàn. Anh Sơn cũng như Anh Tuấn hứa hẹn sẽ giới thiệu cho những người bạn đang có nhu cầu lắp dàn về những dàn karaoke và dịch vụ của Vidia.


Đánh giá về sự chuyên nghiệp của nhân viên - kỹ thuật viên phối ghép:


Với sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm cân chỉnh âm thanh của nhóm kỹ thuật viên Vidia, anh Sơn cũng như anh Tuấn đánh giá 9.5/10 cho thái độ, sự nhiệt tình và năng lực của các kỹ thuật viên. Dàn được phối ghép hợp lý, đúng nguyên tắc và phù hợp với không gian. Đi dây và lắp đặt gọn gàng và đẹp mắt. Quan trọng hơn là sự nhiệt tình khi tư vấn sử dụng. Đó là những lời khen từ hai vị khách đáng mến dành cho Vidia. Anh Tuấn đặc biệt ưng ý với dàn karaoke của mình nhờ khả năng cân chỉnh bằng phần mềm. Khi sử dụng chỉ cần lựa chọn cấu hình phù hợp và thưởng thức. 


Đánh giá về độ bền và các chính sách sau bán hàng:


Đến thời điểm này thì cả hai dàn karaoke vẫn hoạt động ổn định và không gặp bất cứ trở ngại gì tronng quá trình sử dụng. Với việc chỉnh amply, khách hàng đã được hỗ trợ xử lý qua điện thoại hoặc kỹ thuật viên hỗ trợ đến chỉnh tận nhà. Anh Sơn và anh Tuấn đều rất hài lòng về các dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Vidia. Đánh giá của khách hàng về độ bền của thiết bị và dịch vụ sau bán hàng là  9.5/10


Một lần nữa, Vidia cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng. Với những cơ hội được phục vụ khách hàng, Vidia đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng cả về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ kèm theo. Chúc gia đình anh Sơn và anh Tuấn có những phút giây giải trí thư giãn với dàn karaoke vui và thoải mái nhất. Hi vọng sẽ tiếp tục có cơ hội phục vụ 2 anh trong thời gian sắp tới. Đặc biệt là vào dịp cuối năm để hoàn thiện dàn karaoke của gia đình mình.


Bạn muốn tậu dàn karaoke gia đình.  hãy gọi ngay vào hotline 0902.699.186 để Vidia tư vấn cấu hình phù hợp nhất cho bạn. Bạn có thể trải nghiệm thực tế tại Showroom trước khi mua hàng, Vidia có phòng demo chuyên nghiệp cho bạn đánh giá đầy đủ chất âm của sản phẩm. Tham khảo địa chỉ showroom tại đâyhttps://vidia.com.vn/pages/lien-he.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top