• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cuộc Chiến Bất Phân Giữa Phòng Vip Và Phòng Trung Trong Một Quán Karaoke? Bạn Nghĩ Sao?

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Người ta thường nói có cạnh tranh mới có phát triển và điều này thường diễn ra trong một tập thể lao động cùng hướng đến một mục tiêu cao hơn trong tương lai. Và điều này hiện tại lại diễn ra trong một thực thể bị động hơn chứ không phải con người mà đó là "phòng karaoke". Thật lạ lẫm đúng không và cũng rất thú vị. Bạn có tò mò, tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Tại quán karaoke của chị Yến Gò Dầu Tây Ninh luôn tồn tại nội chiến gay gắt khi, dàn karaoke phòng vip và phòng trung cứ cạnh tranh về số lượng khách thêm vào đó lại có sự tranh cãi khi "không biết chất âm dàn nào hay hơn" vì như bạn đã biết thực tế không phải cứ dàn cao cấp là đã hay ngoài cấu hình đã được phối ghép chuẩn sẵn nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như không gian, tiêu âm, cách âm của phòng, độ tối ưu công suất...

Mỗi người một ý không ai giống ai, nên chúng ta cứ đi vào tìm hiểu cấu hình dàn có gì đặc biệt nhé.


Cấu hình cho phòng karaoke tầm trung gồm các thiết bị sau:

+ Đầu Kara M10i - 3TB

+ Màn Hình Kara 22 Inch

+ Amply BFAudio PA-506Pro Digital

+ Micro Verity US-SE55

+ Loa Sumico KS1101

+ Sub Bose 1800


Cấu hình dàn karaoke vip lại gồm các thiết bị:

+ Đầu Kara M10i - 3TB

+ Màn Hình Kara 22 Inch

+ Mixer E3 K9800

+ Main BFaudio T2.5

+ Micro Verity US-SE55

+ Loa BIK BJ S768

+ Sub BFaudio 112SA


Đúng là không có mấy khác biệt, điều khác biệt suy nhất đó chính là dàn Vip sử dụng Main + Mixer thay cho chiếc amply bên dàn tầm trung, việc này đem hiệu quả xử lý âm thanh về đáp ứng công suất cho phòng có diện tích lớn, nhưng đối với phòng nhỏ thì việc này quả là khá dư thừa.

Thôi thì cứ coi như là bất phân thắng bại mỗi người một vẻ nhé. Chúng ta hãy cùng tham khảo quá trình Vidia lắp đặt hệ thống âm thanh dàn karaoke cho quán của chị Yến tại Gò Dầu, Tây Ninh sau đây.



Những phòng karaoke khi vẫn còn trong giai đoạn thi công với sơn nước và thiết bị la liệt. Kỹ thuật Vidia đang lắp đặt và kết nối, đi dây cho các thiết bị để không ảnh hưởng đến thiết kế sau này.



Hình ảnh sau khi thi công hoàn thành và một phần hệ thống âm thanh được lắp đặt.




Hình ảnh căn phòng được hoàn thiện, đã sạch sẽ rồi, chuẩn bị đón khách thôi.


Sau khi lắp đặt hệ thống âm thanh dàn karaoke cho chị Yến, Vidia đã nhận được phản hồi của chị rằng các phòng karaoke của chị đều được khách hàng đánh giá rất cao dù thiết kế và giá thành đánh vào lượng khách bình dân nhưng âm thanh lại quá chuẩn. Chính vì vậy những anh, chị khách nhiệt tình vẫn cứ so sánh dàn nào hay hơn là vậy, mỗi người lại thích một phòng chả ai nhường ai. Một cách khá hài hước khi Vidia lại nhận được cảm tình theo một cách riêng như vậy. 

Rất cảm ơn chị Yến đã luôn đồng hành cùng Vidia và đã cho Vidia biết được tình trạng đặc biệt tại quán karaoke của chị , điều đó là một trong những thành công mà Vidia luôn muốn đạt được vì đôi khi những cạnh tranh đó lại mang đến nguồn lợi không tưởng và khiến cho bạn phải ngày đêm phát triển để tiến xa hơn nữa.

Bạn có đang dự định sắm dàn karaoke? Bạn đang thắc mắc về những vấn đề kỹ thuật âm thanh? Hay bạn đang muốn nâng cấp thiết bị để cải thiện chất âm của dàn? Hãy gọi cho Vidia ngay theo hotline 0902.699.186 để được tư vấn chi tiết hoặc ghé nghe thử sản phẩm trực tiếp tại showroom gần nhất của Vidia.

Xem thông tin địa chỉ showroom Vidia tại https://vidia.com.vn/pages/lien-he


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top