• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cuộc Chiến Bất Phân Giữa Hai Ông Lớn- Khách Hàng Chọn Ai?

  • Thy Dan
  • 01/01/2024

Nhiều dàn âm thanh karaoke thường có xu hướng lựa chọn các thiết bị đồng bộ, cùng thương hiệu với nhau. Cũng một thương hiệu, một hãng sãn xuất giúp cho các thiết bị phối hợp với nhau ăn ý hơn, chất lượng hơn. Khách hàng đến với Vidia cũng có chung suy nghĩ như vậy. 


Thời gian qua, có khá nhiều khách hàng đến với Vidia, trong đó có gia đình Anh Huy và Cô Phượng lựa chọn cấu hình dàn với các thiết bị chủ chốt gồm loa, main, mixer, micro và loa sub cùng thương hiệu. Hoặc E3, hoặc là BFaudio.


Cụ thể cấu hình của các dàn karaoke gia đình nói trên như sau:


* Gia đình anh Huy :


Đầu karaoke Kara M10 (4TB) + Màn hình 22 inches

Mixer karaoke BFAudio K6000 Pro

Loa karaoke BFAudio T12 Pro

Bộ Kiểm Soát Nguồn Bfaudio BF-10 Plus

Main công suất BFAudio T5.8

Main công suất BFAudio T2.5

Loa sub BFAudio S15 Pro

Micro karaoke không dây BFAudio J11 x 2 cặp

Tủ Rack 12U


dan-karaoke-gia-dinh

Hình ảnh lắp dàn karaoke gia đình anh Huy


dan-karaoke-gia-dinh

Hình ảnh lắp dàn karaoke gia đình anh Huy


* Gia đình cô Phượng :


Đầu karaoke Arirang Smart K+ (3TB) ,Màn Hình Kara 22 Inch

Loa full karaoke DE MH12

Loa Sub BFAudio 112SA

Main công suất E3 TX 6400

Micro karaoke không dây E3 V660

Mixer karaoke E3 S6800

Loa karaoke E3 K103


dan-karaoke-gia-dinh

Hình ảnh lắp dàn karaoke gia đình cô Phượng


dan-karaoke-gia-dinh

Hình ảnh lắp dàn karaoke gia đình cô Phượng


Cả hai dàn karaoke gia đình nói trên đều là những dàn karaoke VIP , sử dụng cấu hình main- mixer chuyên nghiệp. Không còn phải bàn cãi nhiều về khả năng xử lý hiệu ứng của các model thiết bị trên bởi vì hiện nay, rất nhiều quán karaoke kinh doanh đang sử dụng các dòng mixer E3 hay Bfaudio như trên.  Sự khác biệt của hai dàn karaoke của gia đình cô Phượng và anh Huy chính là cách lựa chọn thiết bị cho dàn.


Đánh giá chất lượng phù hợp với  không gian về nhu cầu sử dụng:


Đều là những dòng loa , mixer và main cao cấp, có công suất lớn phù hợp chơi trong nhiều không gian rộng lên đến 40-45m2. Đặc biệt là khi phối ghép cùng lúc 2 main BFAudio T2.5 - công suất 500wx2ch và T5.8 - công suất  2 x 500W + 800W . Dàn karaoke của anh Huy đảm bảo cho âm thanh ra loa BFaudio T12 Pro hay và nội lực nhất, phát huy được hết khả năng tái tạo và phát âm thanh ra loa. Đồng thời sử dụng 1 main công suất khuếch đại âm trầm từ loa sub BFAudio S15 Pro công suất lớn. Giúp cho âm thanh có chiều sâu, hiệu ứng động và nội lực. 


Gia đình của cô Phượng lại chọn cách phối ghép khác. Chỉ sử dụng một main công suất 800x4ch  - E3 TX 6400 . Khách hàng lựa chọn sub điện không cần ghép thêm main công suất. Gia đình cô chọn ghép cùng lúc 2 cặp loa karaoke DE MH12 và E3 K103, âm thanh mạnh mẽ nội lực khắp không gian phòng rộng. 


Đánh giá của khách hàng về chất lượng âm thanh của hai dàn karaoke:


Cô Phượng nói gì về dàn karaoke : "Nếu như trước đây đại gia đình thường chọn các quán karaoke THE VOICE hay NICE , CHIỀU TÍM thì nay cứ ăn nhậu tại nhà và hát luôn. Khách đến chơi nhà khen nức nở dàn karaoke. Nhất là hát rất nhẹ, tiếng trầm ấm làm cho người hát có cảm giác như giọng đầy đặn và hay hơn." Đó là đánh giá chân thực nhất từ cô và gia đình.

Còn đối với gia đình anh Huy. Anh đánh giá cao chất lượng và khả năng khuếch đại âm thanh của dàn. Chỉ sử dụng 1 loa full và một sub hơi BFaudio nhưng dù ngồi ở đâu trong không gian phòng đều cảm nhận chân thực nhất âm thanh. Không hề cảm giác thiếu hụt.


Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm nhất định. Nhưng quan trọng hơn cả không phải là thiết bị đến từ thương hiệu nào. Mà quyết định đến chất lượng chính là sự phù hợp của thiết bị với không gian, và phối ghép các thiết bị đó đúng với nguyên lý âm thanh. Các cấu hình dàn karaoke trên đã làm được điều đó, và được khách hàng đón nhận, đánh giá cao. 


Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ:


Anh Huy cũng như Cô Phượng đều dành cho nhân viên Vidia , đặc biệt là đội kỹ thuật lắp đặt dàn karaoke tại gia đình là anh Nghĩa và anh Danh - những kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình của Vidia những lời khen và cảm ơn. Đánh giá 9.5/10 điểm cho chuyên môn cũng như thái độ của các anh. 


Cả quá trình từ tư vấn thiết bị cho đến lắp đặt và cân chỉnh âm thanh tại nhà khách được hoàn thành trong thời gian 2 ngày. Nhanh chóng, tiện lợi.


Vidia một lần nữa cảm ơn gia đình anh Huy và Cô Phượng đã tin tưởng Vidia. Một dàn karaoke hay, mang lại cho gia đình những phút giây giải trí tuyệt vời nhất chính là niềm vui của Vidia. Chúc gia đình luôn vui vẻ và có những trải nghiệm âm thanh karaoke cũng như nghe nhạc ấn tượng với dàn âm thanh của mình.

 

Bạn muốn sở hữu dàn karaoke thật chất lượng. Gọi ngay cho Vidia theo số hotline 0902.699.186 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và sẽ tốt hơn hết cứ ghé thẳng đến showrom gần nhất của Vidia để trải nghiệm thực tế sản phẩm và có cảm nhận đúng nhất về chất lượng âm thanh nhé. 

Tham khảo địa chỉ showroom tại https://vidia.com.vn/pages/lien-he

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top